Lộ diện ứng cử viên số 1 thay Van Gaal

Hữu Tuấn (theo The Sun) Thứ sáu, ngày 01/01/2016 16:15 PM (GMT+7)
Tờ The Sun (Anh) vừa hé lộ danh tính ứng cử viên số một mà Ban lãnh đạo M.U đang nhắm tới để thay thế HLV Louis van Gaal trong quãng thời gian sắp tới.
Bình luận 0

Thời gian qua, M.U đang thi đấu bết bát trên mọi đấu trường. Với việc không thể giành nổi 1 chiến thắng trong 8 trận gần nhất (4 hòa, 4 thua), đội chủ sân Old Trafford đã bị “đá văng” khỏi Champions League cũng như bị tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Sau 19 vòng đấu, họ đã có được 19 điểm, kém đội đầu bảng Arsenal 9 điểm.

Nếu không thể cải thiện phong độ, sẽ có gì ngạc nhiên nếu M.U tiếp tục phải trải qua một mua giải “trắng tay”. Vì vậy, Ban lãnh đạo đội bóng đang xem xét khả năng sa thải HLV Van Gaal để bổ nhiệm một nhà cầm quân khác thay thế.

img

HLV Simeone.

Thời gian qua, giới truyền thông tại đảo quốc sương mù đã đưa tin về việc giới chủ M.U nhắm tới hàng loạt cái tên như Jose Mourinho (tự do), Pep Guardiola (Bayern Munich), Diego Simeone (Atletico Madrid), Antonio Conte (ĐT Italia)…

Tuy nhiên, theo nguồn tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, hiện tại, giới chủ M.U đang xem Simeone là ứng cử viên số một. Thời gian qua, chiến lược gia người Argentina cũng đang được Chelsea cân nhắc để thay thế HLV tạm quyền Guus Hiddink vào cuối mùa này.

Mấy năm gần đây, Simeone luôn được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới. Kể từ khi dẫn dắt Atletico hồi năm 2011, HLV 45 tuổi đã giúp đội chủ sân Vicente Calderon giành 1 chức vô địch La Liga, 1 Copa del Rey, 1 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Europa League và 1 Siêu cúp châu Âu.

Hợp đồng hiện tại giữa Simeone với Atletico vẫn còn thời gian đến tháng 6.2020. Vì vậy, nếu muốn có được sự phục vụ của HLV sinh năm 1970, M.U buộc phải bỏ tiền để “chuộc thân” cho ông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem