Lý do thực khiến M.U “vồ hụt” Pedro

Minh Chí (theo MEN) Thứ sáu, ngày 21/08/2015 07:53 AM (GMT+7)
Suốt thời gian qua, M.U đã bỏ ra không ít công sức để săn đón Pedro Rodriguez nhưng tới phút chót, tiền đạo người Tây Ban Nha lại gia nhập Chelsea. Vậy đâu là nguyên nhân khiến "Quỷ đỏ" thất bại trong thương vụ này?
Bình luận 0

Sau khi bán Angel Di Maria cho PSG, M.U luôn xem Pedro là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế. Được biết, M.U sẵn sàng chi ra 21,4 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro) để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo cánh người Tây Ban Nha.

Để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã bay sang xứ Catalan để đàm phán với các quan chức Barcelona.

img

Pedro đã trở thành người của Chelsea.

Theo tiết lộ của tờ Marca (Tây Ban Nha), Quỷ đỏ sẵn sàng trả trước cho Barca số tiền 25 triệu euro, 5 triệu euro còn lại tùy thuộc vào phong độ của Pedro tại sân Old Trafford. Trong khi đó, Chelsea cũng đưa ra mức giá 30 triệu euro nhưng họ sẵn sàng trả trước 28 triệu euro.

Tuy nhiên, tờ Manchester Evening News (Anh) đưa tin, nguyên nhân chính khiến M.U để thua Chelsea trong thương vụ này là do HLV Louis van Gaal chủ động “buông” Pedro.

Cụ thể, chiều ngày 18.8 (giờ địa phương), Van Gaal đã quyết định từ bỏ tham vọng mua Pedro. Lý do là vì ông ấy Pedro khó có thể thành công với triết lý mà mình xây dựng tại M.U. Ông cần một tiền đạo có sức càn lướt hơn là một ngôi sao chơi thiên về kỹ thuật. Trước động thái của Van Gaal, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lập tức đáp máy bay trở lại Manchester.

Chính quyết định này của Van Gaal đã nhanh chóng giúp Chelsea đạt được thỏa thuận với Barca. Sau khi đôi bên tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng, Pedro đã có mặt tại sân Stamford Bridge vào hôm 20.8 để kiểm tra y tế.

Được biết, ngôi sao 28 tuổi sẽ gắn bó với Chelsea theo bản hợp đồng có thời hận 4 năm. Ngay sau khi ra mắt các fan hâm mộ The Blues, Pedro đã bắt đầu tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem