Man City bị loại, Guardiola tố trọng tài thiên vị Liverpool

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ tư, ngày 11/04/2018 07:25 AM (GMT+7)
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận lượt về vòng tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng tố cáo trọng tài Antonio Mateu Lahoz có những quyết định thiên vị Liverpool.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra trên sân Etihad rạng sáng nay, Man City chơi ép sân Liverpool trong phần lớn thời gian nhưng do dứt điểm kém cộng với những sai lầm nơi hàng phòng ngự nên họ đã phải nhận thất bại 1-2.

Tiền đạo Gabriel Jesus là người mở tỷ số cho Man City ngay phút thứ 2. Hai bàn thắng của Liverpool đến từ Mohamed Salah (56') và Roberto Firmino (77'). Với thắng lợi chung cuộc 5-1 sau 2 lượt trận, Liverpool đã ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết Champions League 2017-2018.

img

HLV Guardiola bị truất quyền chỉ đạo và phải xem hiệp hai trên khán đài.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã tiết lộ lý do khiến ông bị truất quyền chỉ đạo và phải theo dõi hiệp hai trên khán đài. Đồng thời, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng lên tiếng chỉ trích những quyết định của trọng tài Antonio Mateu Lahoz.

Guardiola nói: “Trước khi hiệp hai bắt đầu, tôi đã nói với trọng tài Antonio Mateu Lahoz rằng bàn thắng của Leroy Sane vào phút 42 hoàn toàn hợp lệ và tôi thắc mắc vì sao ông ấy không công nhận. Đó là lý do tại sao tôi bị truất quyền chỉ đạo. 

Tôi không hề có những lời lẽ xúc phạm trọng tài. Tôi chỉ nói với ông ấy rằng đó là một bàn thắng hợp lệ vì bóng đá chạm chân James Milner trước khi Sane sút tung lưới Liverpool. Tôi biết Mateu Lahoz, trọng tài đến từ Tây Ban Nha. Tôi không bất ngờ vì quyết định của ông ấy.

Nếu có được lợi thế dẫn 2-0 trong hiệp một, mọi thứ đã khác với Man City. Xin chúc mừng Liverpool vì chiến thắng của họ. Họ là đội bóng hàng đầu với HLV hàng đầu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem