“Mạnh thường quân” ra tay, Tiến Dụng sang Hàn Quốc cùng U20 Việt Nam

PV Thứ sáu, ngày 19/05/2017 06:05 AM (GMT+7)
Không thể cùng U20 Việt Nam tranh tài ở U20 World Cup nhưng Tiến Dụng vẫn có mặt ở Hàn Quốc để cổ vũ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.
Bình luận 0

Là một trong những trụ cột của U20 Việt Nam nhưng Tiến Dụng đã không thể hoàn tất giấc mơ World Cup do chấn thương. Cơn đau bất ngờ của cầu thủ Thanh Hóa khiến HLV Hoàng Anh Tuấn đành ngậm ngùi gạch tên học trò khỏi danh sách tham dự U20 World Cup.

img

Tiến Dụng vẫn đồng hành cùng U20 Việt Nam ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên mới đây một “Mạnh thường quân” đã quyết định đài thọ cho Tiến Dụng sang Hàn Quốc đồng hành cùng các đồng đội ở U20 World Cup 2017, trong đó có người anh trai là thủ thành Tiến Dũng. Trước đó ở trận giao hữu gặp U20 Argentina, Tiến Dũng đã quyết định lồng chiếc áo số 6 của em trai vào trong trang phục thi đấu như một cách lấy động lực ra sân. Anh cũng khẳng định chiếc áo đặc biệt này sẽ theo mình trong suốt hình trình chinh phục U20 World Cup.

Hiện tại, U20 Việt Nam đã có mặt tại thành phố Cheonan để chuẩn bị cho trận ra quân gặp U20 New Zealand. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được nước chủ nhà tiếp đón chu đáo với điều kiện sinh hoạt tốt nhất. Cũng trong ngày hôm qua, bộ đôi Văn Tới và Tiến Anh đã nói lời tạm biệt toàn đội và lên đường về nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem