Martial ra yêu sách, Mourinho được phen đau đầu

Đông Hưng (Theo The Sun) Thứ sáu, ngày 03/06/2016 10:05 AM (GMT+7)
Trong một động thái mới nhất, Anthony Martial đã bóng gió, nếu HLV Jose Mourinho không thể thuyết phục thành công lãnh đạo M.U tăng lương cho anh từ mức 68.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần, anh sẽ không thể nói trước điều gì về tương lai.
Bình luận 0

Hè 2015, M.U tạo ra thương vụ gây tranh cãi khi chi ra tới 36 triệu bảng để mua một tiền đạo mới 18 tuổi là Anthony Martial từ AS Monaco. Thậm chí nếu tính cả những điều khoản phụ thêm, ngôi sao trẻ người Pháp có giá không thấp hơn 58 triệu bảng. Rất may, Martial đã chứng tỏ được giá trị của mình trong bối cảnh mà M.U thi đấu đầy phập phù trong mùa giải vừa qua.

img

Martial muốn HLV Mourinho đề xuất với lãnh đạo tăng lương cho mình.

Martial luôn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công M.U, thậm chí nhiều lần còn đóng vai người hùng giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Cả mùa, cựu ngôi sao AS Monaco ra sân 49 trận và ghi 17 bàn, đồng thời có 11 đường kiến tạo thành công. Nhiều chuyên gia và cựu danh thủ M.U nhận định, dưới thời Jose Mourinho, Martial sẽ tiếp tục đóng vai trò là một đầu tàu trên hàng công.

Bản thân HLV Mourinho cũng tin là như vậy khi từng nói rằng, M.U có rất nhiều cầu thủ lớn như Wayne Rooney, Martial, Chris Smalling... Tuy vậy, trong một động thái mới nhất, Martial lại khiến nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phải khó nghĩ khi bóng gió rằng, nếu như ông thầy mới không thể thuyết phục được lãnh đạo “Quỷ đỏ” tăng lương cho mình từ mức 68.000 bảng/tuần lên thành 100.000 bảng/tuần, anh sẽ không thể nói trước điều gì về tương lai.

Khi mới chân ướt chân ráo tới Old Trafford, Mourinho đã liên tục đề xuất với lãnh đạo M.U những kế hoạch  mua sắm, thanh lý hợp đồng, rồi gia hạn với Marcus Rashford, Michael Carrick... Nhưng đó đều là những việc làm cần thiết. Giờ mà đề xuất tăng lương cho một Martial mới đóng góp cho CLB có 1 năm, e rằng sẽ khiến nhiều học trò khác không phục.

Cũng nói thêm rằng, hợp đồng của Martial với M.U vốn có điều khoản tự động tăng lương từ năm thứ 3. Theo đó, nếu thi đấu tốt và đóng góp nhiều cho đội bóng, ở đầu mùa giải 2017/18, tiền đạo trẻ người Pháp sẽ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần. Mùa tiếp theo lên thành 130.000 bảng/tuần và mùa cuối 2019/20 có thể nhận 150.000 bảng/tuần...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem