Thứ Ba, ngày 06/12/2016 22:22 PM (GMT+7)

Mất “bom tấn” Pedro, M.U có “bom tấn” quảng cáo

authorĐông Hưng (theo Daily Star) Thứ Bảy, ngày 22/08/2015 15:05 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Hôm 20.8 vừa qua, M.U đã chính thức mất Pedro Rodriguez vào tay Chelsea, nhưng cũng trong ngày hôm ấy, họ đã được an ủi bằng bản hợp đồng quảng cáo đến từ Donaco International Limited, một trong những công ty resort casino nổi tiếng nhất châu Á.

   

Sau khi bán Angel Di Maria cho PSG, M.U luôn xem Pedro Rodriguez là ứng cử viên sáng giá nhất để thay thế trong vai trò đá cánh. Được biết, M.U sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng (tương đương 30 triệu euro) để giải phóng hợp đồng cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, thậm chí Phó chủ tịch Ed Woodward của M.U đã bay sang xứ Catalan nhằm đàm phán với các quan chức Barcelona.

 mat “bom tan” pedro, m.u co “bom tan” quang cao hinh anh 1

M.U vừa có thêm một thỏa thuận làm ăn giá trị từ châu Á.

Thế nhưng vào phút chót, M.U lại thất bại thảm bại. Cụ thể, cách đây khoảng 4-5 ngày, Chelsea bất ngờ dồn sự tập trung cho Pedro và chỉ khoảng 2 ngày sau đó, họ đạt thỏa thuận chuyển nhượng với Barcelona về trường hợp của ngôi sao 27 tuổi. Hôm thứ 5 vừa qua, Pedro đã có mặt tại London, kiểm tra sức khỏe và ký vào bản hợp đồng 4 năm với “The Blues”, đồng thời nhanh chóng ra sân tập luyện cùng các đồng đội.

Bị Chelsea giật mất Pedro ngay trước mũi, HLV Louis van Gaal và các CĐV M.U rất thất vọng. Tuy vậy, với riêng Ban lãnh đạo đội bóng, họ đã được an ủi phần nào khi cũng trong ngày hôm ấy, mọi thỏa thuận hợp tác làm ăn với Donaco International Limited, một trong những công ty resort casino nổi tiếng nhất châu Á, đã được thông qua.

“Manchester United đã hoàn tất các điều khoản hợp tác với Donaco International Limited, một trong những công ty resort casino nổi tiếng nhất châu Á. Donaco International Limited là một tập đoàn chuyên hoạt động trong lĩnh vực giải trí – khách sạn. Họ có một loạt khu phức hợp resort casino trải khắp châu Á. Thỏa thuận giữa hai bên sẽ kết nối 325 triệu CĐV của “Quỷ đỏ” ở khu vực châu Á Thái Bình Dương, thông qua những hình ảnh độc quyền về thương hiệu của đội bóng”, thông báo phát đi từ website chính thức của M.U.

Không có tiết lộ chi tiết về số tiền mà M.U sẽ nhận hàng năm, nhưng chắc chắn nó không hề nhỏ. Từ đầu năm 2015 tới nay, đội bóng thành Manchester đã liên tiếp có thêm những bản hợp đồng làm ăn giá trị, chủ yếu đến từ thị trường châu Á. Điều này đã giúp cho tình hình tài chính của CLB thêm vững mạnh, đồng thời có thể thoải mái mua sắm cầu thủ.

Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Khá buồn về tình huống phạm lỗi dẫn đến quả penalty trong trận đấu...
Càng gần tới giờ ĐT Việt Nam thi đấu trận bán kết AFF Cup 2016 với...
Thay vì trách móc, nhà cầm quân xứ Nghệ đã dành những lời động viên...