Mẹ trung vệ Tiến Dũng hủy chuyến bay Trung Quốc vào phút chót

Quỳnh Nga Thứ sáu, ngày 26/01/2018 06:00 AM (GMT+7)
Tối nay (25.1), mẹ và chú của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã bất ngờ hủy chuyến đi Trung Quốc cổ vũ cho con trai và đội bóng.
Bình luận 0

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, anh Bùi Chí Công (trú tại tổ 2, thị trấn Đức Thọ, Hà Tĩnh) cho biết: “Dũng đã gọi điện về mong muốn gia đình không sang Trung Quốc. Em sợ sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của em và đồng đội”.

img

Bà Đặng Thị Thanh (chủ cơ sở sản xuất cu đơ Thư Viện) hỗ trợ bánh để gia đình làm quà, cổ vũ cho đội bóng.

Trước đó, trên mạng có thông tin mẹ và chú của trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ mang cu đơ và bánh gai sang Trung Quốc làm quà, cổ vũ cho con trai và đội bóng. Với mong muốn đó của gia đình, bà Đặng Thị Thanh (chủ cơ sở sản xuất cu đơ Thư Viện) đã hỗ trợ 100 chiếc bánh cu đơ để gia đình làm quà, cổ vũ cho đội bóng.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, bà Đặng Thị Thanh cho biết: “Đây là món quà nhỏ tôi gửi đến gia đình ông Quang và đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi hy vọng các cháu sẽ chơi hết mình vì màu cờ sắc áo”.

img

Bà Hường (mẹ trung vệ Tiến Dũng) ngất xỉu trong trận bán kết U23 Việt Nam - Qatar.

“Mặc dù gia đình tôi quyết định hủy chuyến đi Trung Quốc để cổ vũ đội tuyển U23 vào phút chót nhưng tôi rất cảm ơn các nhà hảo tâm đã kịp thời tài trợ gia đình, đặc biệt là bà Thanh với những chiếc bánh cu đơ. Tôi sẽ dùng số bánh này để tiếp hàng xóm tới cổ vũ trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan” - ông Bùi Như Quang (bố trung vệ Bùi Tiến Dũng) chia sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem