Mẹ Văn Toàn khóc nức nở khi con bị chơi xấu

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 01/02/2018 20:15 PM (GMT+7)
Mỗi khi Văn Toàn thi đấu, cả gia đình lại ngồi trước màn hình ti vi và hồi hộp theo dõi. Ông Nguyễn Văn Tạo, bố Văn Toàn chia sẻ, trong lần ĐT Việt Nam thua ĐT Indonesia ở bán kết AFF Cup 2016, khi nghe tin Văn Toàn bị chơi xấu và đau ở bên sườn, mẹ tiền đạo này đã khóc nức nở.
Bình luận 0

Trong buổi giao lưu trực tuyến với Báo NTNN/Dân Việt mới đây, ngoài Nguyễn Văn Toàn và Vũ Văn Thanh, thì hai phụ huynh của 2 tuyển thủ U23 Việt Nam này là ông Nguyễn Văn Tạo và ông Vũ Văn Hộ cũng góp mặt. Hai người cha đã chia sẻ rất nhiều về những hy sinh của gia đình khi quyết định cho con theo nghiệp quần đùi áo số.

img

Ông Nguyễn Văn Tạo và con trai Nguyễn Văn Toàn.

Theo ông Nguyễn Văn Tạo, mỗi khi Văn Toàn thi đấu, cả gia đình lại ngồi trước màn hình ti vi và hồi hộp theo dõi. Kỷ niệm đáng nhớ nhất có lẽ chính là khi chứng kiến ĐT Việt Nam thúc thủ 1-2 trước ĐT Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Theo đó trong một tình huống Văn Toàn bị chơi xấu và bị đau ở mạng sườn, mẹ của tiền đạo này đã khóc nức nở vì thương con.

“Bà nhà tôi thường xem xong mới ăn, thắng thua ảnh hưởng tâm lý nên phải động viên mẹ cháu. Bóng đá có thắng có thua. Nhưng năm nay U23 Việt Nam đá tuyệt vời. Năm 2016 đá trận với Indonesia, mẹ Toàn khóc nức nở, tôi cũng động viên là mẹ cháu phải cố gắng, các con cũng phấn đấu. Khi hỏi thấy con nói là con bị ép 2 bên cạnh sườn nên hơi đau một chút”, ông Tạo cho hay.

Cũng trong buổi giao lưu này, ông Tạo cho biết, gia đình luôn cố gắng động viên các con, thắng hay thì cứ 3 tiếng sau khi trận đấu kết thúc là gọi điện: “Động viên các con đá vì màu cờ sắc áo. Thấy con đá nhiệt tình, thời tết khắc nghiệt thì động viên. Cứ 3 tiếng sau trận đấu lại gọi điện động viên con. Có đá hay không đá trận đó vẫn động viên con”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem