"Messi Thái Lan" Chanathip Songkrasin khiến châu Á ngả mũ thán phục

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 11/01/2019 18:41 PM (GMT+7)
Màn trình diễn quá xuất sắc của Chanathip Songkrasin trước Bahrain khiến nhiều nhà báo châu Á khi được hỏi đều trầm trồ.
Bình luận 0

“Ma thuật” – nhà báo người Australia Pablo Bateson đã bình luận như thế về Chanathip sau khi chứng kiến cầu thủ người Thái Lan một mình “cân cả trận đấu”.

img

Bàn thắng duy nhất của Chanathip Songkrasin giúp Thái Lan thắng Bahrain 1-0 để có 3 điểm đầu tiên tại VCK Asian Cup 2019.

Không chỉ ghi một bàn thắng từ cú vô lê tuyệt đẹp đem lại chiến thắng, cầu thủ có biệt danh “Messi Thái Lan” còn làm chủ trận đấu với nhiều tình huống đi bóng, và các đường chuyền xuyên phá hàng phòng ngự Bahrain. Nếu các đồng đội của anh chắt chiu hơn, Thái Lan đã có thể thắng đậm.

img

“Anh ta là một trong những cầu thủ hay nhất Asian Cup cho tới lúc này” – Pablo Bateson tiếp lời khen ngợi.

“Chanathip là thần tượng mới của tôi” – một CĐV Australia tên Scott Carney cảm thán. “Liệu Chanathip có thể đến A-League (giải VĐQG Australia) chơi bóng? Anh ta có mặt ở khắp mọi nơi trong trận đấu. Một cầu thủ tuyệt vời”.

Không chỉ hỗ trợ tấn công, Chanathip còn tham gia và các pha tranh chấp hỗ trợ phòng ngự trên khắp mặt sân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem