Mkhitaryan bất ngờ buông lời "sỉ nhục" M.U

Tùng Lâm (theo The Sun) Thứ bảy, ngày 07/04/2018 10:12 AM (GMT+7)
Trong chia sẻ mới đây, Henrikh Mkhitaryan đã bất ngờ cho hay, anh không cần nghĩ đến lần thứ 2 để quyết định chia tay M.U vì không muốn thi đấu cho một đội bóng “chỉ biết phòng ngự”, đồng thời khẳng định mình đúng khi gia nhập Arsenal.
Bình luận 0

Tháng 1 vừa qua, Henrikh Mkhitaryan đã đồng ý trở thành một phần bản hợp đồng chuyển nhượng đưa Alexis Sanchez từ Arsenal tới M.U. Cụ thể, tiền vệ người Armenia di chuyển theo chiều ngược lại. Như vậy, chỉ sau 1,5 năm khoác áo “Quỷ đỏ”, từ chỗ được kỳ vọng có thể trở thành “vua kiến tạo” tại Old Trafford, cựu ngôi sao Dortmund đã ra đi không kèn, không trống.

img

Henrikh Mkhitaryan không do dự khi quyết định rời M.U để chuyển sang Arsenal.

Chia sẻ về quyết định rời M.U để gia nhập Arsenal, Mkhitaryan cho biết anh gần như không phải suy nghĩ đến lần thứ 2. Tiền vệ này thừa nhận, mình đã có quãng thời gian đáng thất vọng ở Old Trafford, không thể hòa nhập vào lối chơi của đội, bất chấp đã nỗ lực rất nhiều. Anh ra đi vì muốn tìm lại cảm giác chơi bóng như hồi còn khoác áo Dortmund.

"Khi tôi nghe tin mình có thể đổi CLB từ M.U sang Arsenal, tôi đã nói ngay: Được, tôi muốn điều đó. Tôi không phải nghĩ đến lần thứ 2 để quyết định như vậy. Điều quan trọng là tôi phải được chơi trong một đội bóng tấn công, chứ không phải nơi mà tất cả chỉ chăm chăm làm nhiệm vụ phòng ngự. Tôi không thể tưởng tượng ra sự khởi đầu tốt hơn. Tôi đã bỏ lỡ khoảng thời gian quý giá cùng bóng đá tấn công", tiền vệ người Armenia tiếc nuối.

2 tháng trôi qua trong màu áo Arsenal, ít nhiều Mkhitaryan cũng đã chứng tỏ được năng lực của mình. Sau 12 lần ra sân cho “Pháo thủ”, ngôi sao 29 tuổi đã ghi được 2 bàn và có 6 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Tuy nhiên, mới đây vận rủi đã đến với Mkhitaryan. Cụ thể, trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước CSKA Moscow ở lượt đi tứ kết Europa League rạng sáng qua, cầu thủ tấn công này đã dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ ngơi từ 3-4 ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem