Mời Công Vinh làm chủ tịch, CLB TP HCM trả lương bao nhiêu?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/04/2017 13:30 PM (GMT+7)
Thời còn thi đấu, Công Vinh là cầu thủ nội có mức thu nhập hàng đầu ở Việt Nam. Vậy nên nhiều người tin rằng, để thuyết phục cựu đội trưởng ĐT Việt Nam giải nghệ và nhận cương vị quyền Chủ tịch CLB TP HCM, lãnh đạo đội bóng này chắc sẽ phải trả một mức lương không hề thấp...
Bình luận 0

Thời còn thi đấu, Công Vinh là cầu thủ nội có mức thu nhập hàng đầu ở Việt Nam, thậm chí là ở vị trí số 1. Theo tiết lộ, qua 3 lần chuyển nhượng, từ SLNA sang Hà Nội T&T, rồi từ Hà Nội T&T lại tới CLB Hà Nội FC và rồi từ SLNA tới B.Bình Dương, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam đã bỏ túi số tiền “lót tay” ngót 30 tỷ đồng.

img

Ngoài ra, ở các CLB của mình, mức lương của Công Vinh cũng thường dao động từ 40-60 triệu đồng/tháng, thậm chí hồi khoác áo B.Bình Dương, anh còn nhận 100 triệu đồng/tháng. Đấy là còn chưa kể quãng thời gian anh sang Bồ Đào Nha khoác áo Leixoes S.C hay sang Nhật Bản khoác áo Consadole Sapporo, đồng thời được các đội bóng chủ quản trả mức lương hậu hĩnh...

Theo chia sẻ vào hồi cuối năm 2015 từ Thủy Tiên – cô vợ ca sĩ của Công Vinh, thì mỗi năm Công Vinh mang về trên dưới 10 hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ, đều với những thương hiệu lớn như: Audi, CR-V, X-Men, Coca-Cola, Honda, Head & Shoulders... Tức là, trong suốt sự nghiệp chơi bóng của mình, có lẽ cựu ngôi sao xứ Nghệ kiếm về xấp xỉ cả trăm tỷ đồng.

Vậy nên, khi Công Vinh quyết định giải nghệ và chuyển sang làm quyền Chủ tịch CLB TP HCM, nhiều người tin rằng, rất có thể lãnh đạo đội bóng thành phố mang tên Bác đã phải chìa ra một bản hợp đồng “kếch xù”. Nó lớn đến mức mà Công Vinh sẵn sàng đánh đổi mức thu nhập vài tỷ/năm. Vậy mức thu nhập hiện nay của Công Vinh ở CLB TP HCM là bao nhiêu?

Đem câu hỏi này và hỏi Công Vinh, nhưng chỉ nhận được câu trả lời đầy xã giao: “Tôi làm vì đam mê và nhiệt huyết với công việc mới, lương chỉ mang tính chất... tượng trưng”. Theo tìm hiểu, khi nhận lời làm việc cho CLB TP HCM, Lê Công Vinh đã được đảm bảo thu nhập cực ổn, kèm theo kế hoạch đầy tham vọng cùng đội bóng, chứ không hề là những lời hứa suông.

Được biết, trong những ngày qua, Công Vinh đã cử người sang châu Âu để tìm kiếm một tiền đạo chất lượng thay thế cho Dyachenko, người bị thanh lý hợp đồng cách đây không lâu. Theo nhiều nguồn tin, cựu danh thủ này sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh để sở hữu một “sao bự” thực sự. Tuy vậy, cho tới thời điểm này, Công Vinh vẫn chưa thể có được cái tên mình cần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem