M.U bị cầm hòa, Mourinho châm biếm Liverpool

Minh Chí (Theo Sky Sports) Thứ hai, ngày 16/01/2017 09:04 AM (GMT+7)
Trả lời phỏng vấn sau trận derby nước Anh, HLV Jose Mourinho cho rằng, với những gì đã thể hiện tại thánh địa Old Trafford, M.U xứng đáng có được chiến thắng trước Liverpool.
Bình luận 0

Trong trận derby nước Anh ở vòng 21 Premier League, M.U đã thi đấu lấn lướt hơn. Thế nhưng, do sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm của Paul Pogba cùng sự phung phí cơ hội của các chân sút nên “Red Devils” đã rất vất vả mới có thể cầm hoà Liverpool với tỷ số 1-1 nhờ pha làm bàn của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở phút 84. Bên kia chiến tuyến, tiền vệ James Milner là người mở tỷ số cho “The Kop” trên chấm 11m vào phút 27.

Trận hoà này khiến M.U vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 40 điểm sau 21 trận, kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Liverpool đứng thứ 3 với 45 điểm.

img

HLV Mourinho không bằng lòng với kết quả hoà trước Liverpool.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mourinho cho rằng, M.U xứng đáng có được chiến thắng sau những gì đã thể hiện ở trận derby nước Anh. Bên cạnh đó, “Mr Special” còn lên tiếng châm biếm lối chơi phòng ngự của Liverpool.

Mourinho phát biểu trên Sky Sports: “Đây là một trận đấu mang tính giải trí nhưng chất lượng của nó không cao. Cả đôi bên có thể làm tốt hơn những gì mình đã thể hiện.

Tính giải trí ở trận derby nước Anh thể hiện ở việc M.U chơi tấn công và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, Liverpool lại chủ động chơi phòng ngự. Chính sự chắc chắn trong khâu phòng thủ cùng lối chơi áp sát của họ khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn.

Vì vậy, tôi đã buộc phải cho các học trò thay đổi phương án tiếp cận khung thành Liverpool trong quãng thời gian cuối trận. Tôi nghĩ, M.U xứng đáng có được 3 điểm ở trận đấu vừa qua, chứ không phải kết quả hoà 1-1”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem