M.U sa sút, HLV Mourinho vẫn "ra điều kiện" với gia đình Glazer

Minh Chí (Theo The Sun) Chủ nhật, ngày 07/01/2018 17:05 PM (GMT+7)
Bất chấp việc M.U thi đấu sa sút trong thời gian qua, HLV Jose Mourinho vẫn ra điều kiện với nhà Glazer rằng, ông chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng mới nếu gia đình tỷ phú Mỹ đầu tư mạnh tay để mua sắm cầu thủ.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, M.U thi đấu sa sút trên mọi đấu trường. Điều đó khiến họ bị biến thành “cựu vương” ở League Cup. Tại Premier League, “Quỷ đỏ” vẫn giữ được vị trí thứ 2 với 47 điểm sau 22 trận nhưng họ đã bị gã hàng xóm Man City bỏ xa 15 điểm.

Kể từ khi chuyển sang dẫn dắt M.U hồi mùa Hè năm 2016, HLV Mourinho đã được nhà Glazer cấp cho gần 290 triệu bảng để mua sắm cầu thủ. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn cho rằng, số tiền này không đủ để “thay máu” cho đội chủ sân Old Trafford.

img

HLV Mourinho.

Mới đây, Phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward đã khẳng định rằng, Mourinho chỉ có 80 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Nếu muốn có thêm nguồn ngân sách, “Người đặc biệt” sẽ phải bán bớt đi một số cầu thủ không nằm trong kế hoạch lâu dài.

Được biết, Mourinho không hài lòng với số tiền này, bởi nó không thể giúp ông mua được ít nhất 2 cầu thủ để bổ sung sức mạnh nhằm tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu của M.U. Hiện tại, nhà cầm quân 54 tuổi đang để mắt tới nhiều cái tên như Danny Rose (Tottenham), Malcom (Bordeaux), Sergej Milinkovic-Savic (Lazio); Christian Pulisic, Julian Weigl (Borussia Dortmund).

Thời gian gần đây, “siêu cò” Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U. Được biết, “Mr Special” chỉ chấp nhận cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford tới tháng 6.2021 nếu được tăng lương từ 14 triệu bảng/năm lên mức 17 triệu bảng/năm.

Bên cạnh đó, gia đình Glazer phải đầu tư mạnh tay để ông có thể đưa về sân Old Trafford những mục tiêu mà mình mong muốn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem