M.U trả giá cực đắt cho tấm vé bán kết Europa League

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 21/04/2017 07:05 AM (GMT+7)
Niềm vui chiến thắng của M.U trước Anderlecht ở lượt về vòng tứ kết Europa League đã không được trọn vẹn khi hậu vệ Marcos Rojo và tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đều bị dính chấn thương đầu gối.
Bình luận 0

Ở trận lượt về vòng tứ kết Europa League với Anderlecht diễn ra trên sân Old Trafford rạng sáng nay, Rojo đã bị dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với tiền vệ Alexandru Chipciu vào phút 17. Sau đó, tuyển thủ Argentina vẫn cố gắng tiếp tục thi đấu.

Tuy nhiên, đến phút 23, Rojo đã phải rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Daley Blind. Dự kiến, trong buổi sáng hôm nay (21.2, giờ địa phương), cầu thủ 27 tuổi sẽ được tiến hành kiểm tra y tế để xác định mức độ chấn thương mà anh gặp phải.

img

Rojo rời sân bằng cáng.

Hiện vẫn chưa biết chính xác mức độ chấn thương mà Rojo gặp phải nhưng không loại trừ khả năng anh sẽ vắng mặt ở trận derby Manchester với Man City vào rạng sáng 28.4 tới. Thậm chí, hậu vệ người Argentina còn có nguy cơ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Chắc chắn, chấn thương của Rojo ở thời điểm này là tổn thất không nhỏ với hàng thủ M.U, bởi thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1990 đang thi đấu khá ăn ý với Eric Bailly ở vị trí trung vệ.

img

Ibrahimovic cũng gia nhập danh sách "thương binh".

Ngoài Rojo, bộ đôi trung vệ khác của M.U là Chris Smalling và Phil Jones đều đang phải “vật lộn” với chấn thương. Điều đó có nghĩa, trong tay HLV Jose Mourinho chỉ còn lại 4 cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí trung vệ gồm Bailly, Blind, Timothy Fosu-Mensah và Axel Tuanzebe. Thế nhưng, Fosu-Mensah, Tuanzebe còn non nớt kinh nghiệm.

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu bước sang phút 91, chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic của M.U cũng gặp chấn thương đầu gối và phải ra sân nhường vị trí cho Anthony Martial. Rất có thể, Ibrahimovic cũng “lỡ hẹn” với trận derby Manchester.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem