Mùa giải 2015/16, NHM xem bóng đá trên kênh nào?

Thứ năm, ngày 06/08/2015 07:00 AM (GMT+7)
Mùa giải 2015/16, giới mộ điệu môn thể thao vua có thể xem các trận cầu đỉnh cao ở những giải đấu hấp dẫn hàng đầu thế giới như Champions League, Premier League, La Liga, Serie A… trên kênh nào?
Bình luận 0

Premier League (Ngoại hạng Anh)

img

NHM đang rất lo lắng về việc sẽ phải trả bao nhiêu tiền để được xem các trận đấu mà mình yêu thích.

- K+ độc quyền phát sóng các trận đấu hay nhất diễn ra vào ngày Chủ nhật và các trận đấu sớm trong ngày thứ Bảy. Được quyền ưu tiên chọn trận hay nhất trong loạt trận diễn ra từ 21-22h ngày thứ Bảy. Đáng chú ý, trận khai mạc Premier League mùa giải 2015-2016 giữa M.U và Tottenham diễn ra vào ngày 8.8 tới cũng chỉ có trên K+.

Ngoài ra, K+ còn được độc quyền phát sóng các trận đấu muộn nhất ngày thứ Bảy nếu ngày đó không có trận đấu sớm. Đồng thời, được chọn trận hay nhất trong các vòng đấu diễn ra vào giữa tuần (thứ Tư – thứ Năm).

- SCTV thể thao của Truyền hình Cáp Sài Gòn Tourist - Có bản quyền các trận đấu trừ những trận diễn ra vào ngày Chủ nhật.

- Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội - Có bản quyền các trận đấu trừ những trận diễn ra vào Chủ nhật.

- Bóng đá TV, Thể thao TV thuộc hệ thống VCTV - Có bản quyền các trận đấu trừ những trận diễn ra vào Chủ nhật.

La Liga

img

K+ sẽ độc quyền phát sóng các trận derby Madrid và Siêu kinh điển.

K+ sẽ được độc quyền phát sóng các trận đấu tại La Liga trong 3 mùa giải tới (kể từ mùa 2015/16 đến 2017/18). Ngoài ra, các trận El Clasico cũng như deby Madrid bắt đầu từ mùa tới sẽ chỉ có trên K+.

Serie A

- SCTV độc quyền phát sóng các trận đấu tại Serie A kể từ mùa giải 2015/16 đến 2017/18. Ở mùa giải 2015-16, SCTV sẽ phát toàn bộ 380 trận đấu (10 trận/vòng đấu).

Bundesliga

- SCTV độc quyền phát sóng các trận đấu tại Bundesliga ở mùa giải 2015/16. Gói bản quyền 2 trận/vòng sẽ được phát vào 20h30 tối thứ Bảy và 22h30 tối Chủ nhật. Tổng cộng, có 68 trận/mùa giải.

Ligue 1

- SCTV độc quyền phát sóng các trận đấu tại Ligue 1 trong 3 mùa giải kể từ mùa 2015/16. Gói bản quyền sẽ có 6 trận/vòng (228 trận/mùa giải).

UEFA Champions League

img

Các đài truyền hình vẫn đang trong giai đàm phán về việc mua bản quyền phát sóng những trận đấu trong khuôn khổ Champions League.

Tính đến thời điểm hiện tại, các trận đấu diễn ra trong khuôn khổ Champions League mùa giải 2015/16 vẫn chưa chính thức công bố kênh phát sóng. Hiện tại, các đài truyền hình đang trong giai đoạn đàm phán và chưa có thông tin sau khi K+ và VTV hết hạn hợp đồng.

FA Cup, Capital One Cup

SCTV sẽ phát sóng 47 trận trong khuôn khổ FA Cup (Anh) ở mùa giải 2015/16. Ngoài ra, SCTV cũng phát sóng các trận diễn ra trong khuôn khổ Capital One Cup.

Những thông tin trên cũng đồng nghĩa, giờ đây, người hâm mộ ở Việt Nam, muốn xem bóng đá, buộc phải mua những gói trả tiền. Sẽ không có chuyện miễn phí như trước đây!

Quốc Bảo (Tổng hợp)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem