Năm “quân át chủ bài” U23 Qatar dùng để nghênh tiếp U23 Việt Nam

Thứ ba, ngày 23/01/2018 07:35 AM (GMT+7)
Năm gương mặt dưới đây của U23 Qatar sẽ là những mối nguy hiểm tiềm tàng đến khung thành của thủ môn Tiến Dũng (U23 Việt Nam) trong trận bán kết giải U23 châu Á diễn ra vào chiều mai (23.1).
Bình luận 0

img

Akram Afif

Akram Afif là "nhạc trưởng" trong lối chơi của U23 Qatar, anh góp công trong phần lớn bàn thắng của Qatar tại giải lần này. Phong tỏa được cầu thủ đang thuộc biên chế Villarreal, U23 Việt Nam sẽ có được 50% cơ hội chiến thắng.

img

Ali Amoez

Ali Amoez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải đấu năm nay với năm pha lập công. Khả năng dứt điểm đa dạng cùng sải chân dài là những điểm mạnh của cầu thủ sinh năm 1996.

img

Ahmed Moein

Moein đang khoác áo đội bóng Cultural Leonesa ở Tây Ban Nha. Đội trưởng của U23 Qatar có thể đá tốt cả vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn tiền vệ công.

img

Hashim Ali Abdullatif

Dù mới 17 tuổi nhưng Hashim Ali đã là gương mặt thường xuyên được đá chính trong vai trò tiền vệ cánh phải của U23 Qatar ở giải đấu năm nay. Thậm chí anh còn ghi được một bàn thắng vào lưới U23 Palestine ở vòng tứ kết.

img

Bassam Al-Rawi

Là một trung vệ nhưng Bassam Al-Rawi có khả năng sút xa và đá phạt rất tốt. Tình huống sút phạt trúng xà ngang U23 Trung Quốc ở vòng bảng của cầu thủ sinh năm 1997 có thể coi như một lời cảnh báo với U23 Việt Nam.

PV (Football-Tribe)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem