Người hùng Quang Hải bật khóc, tặng bàn thắng cho cha

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ hai, ngày 15/01/2018 13:45 PM (GMT+7)
Ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng lịch sử trước U23 Australia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã bật khóc ngay sau trận đấu vì niềm hạnh phúc quá lớn. Chia sẻ với báo chí, cầu thủ này cho biết mình muốn dành tặng bàn thắng cho cha nuôi.
Bình luận 0

Chiều qua (14.1), U23 Việt Nam đã tạo nên địa chấn thực sự tại VCK U23 châu Á 2018 khi đánh bại U23 Australia 1-0. Người hùng của trận đấu không ai khác là Quang Hải, với một cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm ở phút 72. Trước đó, trong trận thua 1-2 của U23 Việt Nam trước U23 Hàn Quốc, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng đã ghi 1 bàn thắng rất đẹp mắt.

img

Quang Hải bật khóc sau trận. Ảnh: Tuấn Hữu.

Ngay sau trận thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Australia, khi các đồng đội đang hò reo vui mừng trên sân thì trong khu vực kỹ thuật, Quang Hải ngồi khóc lặng lẽ vì niềm vui và hạnh phúc quá lớn. Khoảnh khắc ấy đã được phóng viên Tuấn Hữu, người có mặt trực tiếp tác nghiệp trên sân ghi lại được, và khi anh chia sẻ trên facebook cá nhân, bức ảnh đã được cộng đồng mạnh chia sẻ với tốc độ chóng mặt, cùng những lời yêu thương dành cho “Hoàng tử bé” của bóng đá Việt.

Ít giờ sau, Quang Hải cũng lên facebook cá nhân của mình để chia sẻ về bàn thắng và cả niềm mong ước đầy xúc động khi muốn gửi nó tới cho người cha nuôi đã khuất. “Ở trên đó con tin rằng người sẽ tự hào lắm. Con sẽ tiếp tục chăm chỉ!” - dòng nhắn gửi trên trang facebook cá nhân của Quang Hải dành đến người bố khiến hàng triệu NHM không cầm được nước mắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem