TIN SÁNG (29.3): Người Thái lớn tiếng thách thức ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 29/03/2018 09:20 AM (GMT+7)
Người Thái lớn tiếng thách thức ĐT Việt Nam; bầu Thắng bênh bầu Đức, chê bầu Tú; Barca nhận tin “sét đánh” từ Messi và Ter Stegen; hé lộ kế hoạch mua sắm của Mourinho ở M.U; John Terry chưa có ý định giải nghệ; Arsenal và Liverpool giành mua cầu thủ “vô danh”…
Bình luận 0

Người Thái lớn tiếng thách thức ĐT Việt Nam

img

Sau khi kết thúc lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019, trên khắp các diễn đàn, NHM bóng đá Thái Lan bày tỏ mong muốn đội nhà sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ngay từ vòng bảng VCK Asian Cup 2019. CĐV xứ sở chùa vàng tin rằng "Voi chiến" sẽ loại đoàn quân của HLV Park Hang-seo ngay từ vòng bảng. Với việc nằm ở hai nhóm hạt giống khác nhau, tuyển Việt Nam (nhóm hạt giống số 3) và Thái Lan (nhóm hạt giống số 4) có thể nằm chung bảng ở VCK. Lễ bốc thăm VCK sẽ diễn ra vào ngày 4.5 tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất).

Hé lộ lý do Ibra sớm rời M.U

Bác sĩ Freddie Fu Ho-Kueng, người phẫu thuật đầu gối cho tiền đạo Zlatan Ibrahimovic năm ngoái cho hay, sở dĩ chân sút người Thụy Điển đột ngột rời M.U vì CLB này bị loại ở Champions League. Dù chưa hết hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ”, nhưng Ibra vẫn rời sân Old Trafford để đầu quân cho LA Galaxy.

Bầu Thắng bênh bầu Đức, chê bầu Tú

img

Bầu Đức và bầu Thắng (trái).

Ông Võ Quốc Thắng (cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị VPF) cho rằng, việc Chủ tịch HAGL - Đoàn Nguyên Đức lên  tiếng chê Chủ tịch VPF, Trần Anh Tú ôm đồm nhiều việc ở VPF lẫn việc tranh chức Phó Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam là hoàn toàn có căn cứ. Bầu Thắng cho rằng, bầu Tú phải là siêu nhân mới có thể cáng đáng được nhiều việc như vậy.

Alonso bảo vệ Conte

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, hậu vệ Marcos Alonso cho biết, anh đánh giá rất cao năng lực của HLV Antonio Conte và theo Alonso, vị chiến lược gia người Italia đang hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở Chelsea. Thời gian gần đây, Conte phải đón nhận không ít lời chỉ trích vì phong độ tệ hại của “The Blues”.

Barca nhận tin “sét đánh” từ Messi và Ter Stegen

img

Marc-Andre Ter Stegen và Lionel Messi (trái).

Đích thân HLV Ernesto Valverde xác nhận, thủ thành Marc-Andre Ter Stegen và tiền đạo Lionel Messi cần phải kiểm tra sức khỏe để xác định tình trạng chấn thương. Nhiều khả năng, bộ đôi này sẽ không thể cùng Barcelona đối đầu với Sevilla cuối tuần này.

John Terry chưa có ý định giải nghệ

Theo tờ SkySport, trung vệ kì cựu John Terry vẫn chưa có ý định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số dù hợp đồng giữa anh và Aston Villa chỉ còn thời hạn tới Hè này. Ngôi sao người Anh sẽ đưa ra quyết định cuối cùng khi mùa giải này kết thúc.

Hé lộ kế hoạch mua sắm của Mourinho ở M.U

img

Giới truyền thông xứ sở sương mù tiết lộ, HLV Jose Mourinho đang muốn bổ sung thêm 4 vị trí sau khi mùa giải 2017-2018 kết thúc gồm một hậu vệ trái, một trung vệ, một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm.

“Neymar đừng mơ giành QBV nếu Messi và Ronaldo còn chơi bóng”

Huyền thoại Brazil - Roberto Carlos cho rằng, nếu 2 siêu sao Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid) còn chơi bóng thì Neymar (PSG) đừng mơ giành được danh hiệu Quả bóng Vàng.

Arsenal và Liverpool giành mua cầu thủ “vô danh”

img

Tờ Evening Standard đưa tin, cả Arsenal và Liverpool đều mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Kerem Demirbay bên phía Hoffenheim trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Man City đàm phán gia hạn hợp đồng với Sterling

Theo thông tin đăng tải trên ESPN, Ban lãnh đạo Man City đang chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Raheem Sterling. Đội bóng chủ sân Etihad muốn cầu thủ 23 tuổi này ký vào bản hợp đồng mới trước khi mùa giải này khép lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem