Người Thái “sợ” U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng loại 4 tuyển thủ

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 06/08/2017 13:04 PM (GMT+7)
HLV trưởng U22 Thái Lan ngán ngại U22 Việt Nam; Lộ diện 4 cái tên bị HLV Hữu Thắng loại khỏi U22 Việt Nam; Nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắng đổ bệnh? Cầu thủ Hàn dùng vũ khí bí mật khi đấu U22 Việt Nam; ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại Nhật Bản... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 6.8.
Bình luận 0

HLV trưởng U22 Thái Lan ngán ngại U22 Việt Nam

HLV trưởng U22 Thái Lan, ông Worrawoot Srimaka tuyên bố sẽ dùng mọi thủ đoạn để đấu với U22 Việt Nam. “Tôi đã luôn đòi hỏi về thứ bóng đá đẹp. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng câu chuyện bóng đá đẹp không còn quan trọng nữa. Tôi muốn U22 Thái Lan vượt qua những chướng ngại bằng mọi cách. Tôi muốn các cầu thủ hướng đến kết quả chung cuộc”, HLV Srimaka chia sẻ trên Siamsport.

img

HLV Worrawoot Srimaka.

“Cuộc chiến cam go nhất sẽ là việc đụng độ với U22 Việt Nam tại lượt đấu cuối. Vì thế, chúng tôi phải có khởi đầu tốt,  chúng tôi muốn chắc suất ở bán kết trước khi đấu với U22 Việt Nam. Tôi luôn nhắc nhở các cầu thủ phải giữ được sự tập trung, vì đối thủ sắp tới là Việt Nam. Chúng tôi chưa bao giờ đánh giá thấp họ”, vị HLV 45 tuổi nói thêm.

Lộ diện 4 cái tên bị HLV Hữu Thắng loại khỏi U22 Việt Nam

Bản danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29 đã được Ban tổ chức SEA Games 2017 đăng tải trên trang chủ. Theo đó, bản danh sách này rút gọn xuống còn 20 người. 4 cái tên vắng mặt là Bùi Sỹ Huy, Trần Văn Kiên, Lê Thanh Bình và Đoàn Văn Hậu. Hiện HLV Hữu Thắng và LĐBĐ Việt Nam (VFF) đều chưa lên tiếng về bản danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29 mà Ban tổ chức vừa đăng tải lên trang chủ.

Nguyên nhân khiến HLV Hữu Thắng đổ bệnh?

Trong chuyến bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc của U22 Việt Nam vào tối ngày 31.7, HLV Hữu Thắng gần như thức trắng suốt đêm, và không lâu sau khi tới Hàn Quốc, căn bệnh viêm đường hô hấp mà HLV Hữu Thắng đang mắc phải đột nhiên trở nặng tới mức vào sáng 4.8 ông Thắng phải đến bệnh viện Mokpo Christian để kiểm tra. Ông Nguyễn Trọng Thủy, bác sỹ của U22 Việt Nam cho biết, chứng ho dai dẳng của HLV Hữu Thắng rất khó đoán nguyên nhân, vì các bệnh liên quan đến đường hô hấp phải xét nghiệm mới biết chính xác lý do.

Cầu thủ Hàn dùng vũ khí bí mật khi đấu U22 Việt Nam

Trận đấu U22 Việt Nam 4-1 Mokpo City FC diễn ra dưới trời nắng nóng gay gắt, các cầu thủ của Mokpo City FC dùng biện pháp chống nắng trước khi ra sân ở trận đấu với U22 Việt Nam. Cuộc so tài kéo dài từ 11h tới 13h trưa 5.8 khiến một số cầu thủ Hàn Quốc phải thoa kem chống nắng từ phòng thay đồ trước khi ra sân thi đấu.

img

Thủ môn Lee Sang-wook của Mokpo City FC cho biết anh sử dụng kem để giảm tác hại của nắng đối với tất cả các trận đấu diễn ra trước 17h mùa hè. Tuy nhiên, thường các giải đấu ở Hàn Quốc cũng như National League 2017 sẽ đá vào 2 khung 17h đến 19h (mùa hè), chứ không đá sớm để tránh nắng nóng ảnh hưởng tới sức khỏe của cầu thủ. Lee Sang-wook cũng giải thích thêm lý do CLB chọn giờ đá 11h là để sau trận đấu với U22 Việt Nam, các cầu thủ Mokpo City FC được "xả trại" và kịp ra bến tàu, sân bay về gia đình nghỉ ngơi.

ĐT nữ Việt Nam nhận thất bại đầu tiên tại Nhật Bản

Sáng hôm qua (5.8), đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận giao hữu thứ hai trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản trước thềm SEA Games 29. Kết quả, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã để thua 1-2 trước CLB AS Harima Albion của nước chủ nhà. Đây là trận thua đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam kể từ khi sang Nhật Bản tập huấn.

img

ĐT nữ Việt Nam.

Ông Trần Quốc Tuấn được bầu vào Ban chấp hành AFC

Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã được bầu vào Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) từ nay tới năm 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem