Nhà sư cầu phước tiết lộ bí quyết giúp Leicester City vô địch

Đông Hưng (theo BBC) Thứ tư, ngày 04/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
Chao Khun Thongchaihao Khun Thongchai – trụ trì ngôi chùa nổi tiếng Wat Traimit đồng thời là vị cao tăng nhiều lần sang Anh làm lễ cho Leicester City, đã tiết lộ những bí quyết giúp đội chủ sân King Power thi đấu thăng hòa ở Premier League mùa giải 2015/16.
Bình luận 0

Hồi mùa giải 2014/15, một số tờ báo Anh từng tiết lộ câu chuyện thú vị về chuyện tỷ phú Vichai Srivaddhanaprabha đã nhờ một vị sư Thái cầu phước cho CLB Leicester City của mình trong hành trình tìm vé trụ lại Premier League. Tới đầu mùa giải 2015/16, ông lặp lại điều tương tự. Người được đặt niềm tin chính là vị cao tăng Chao Khun Thongchaihao Khun Thongchai – trụ trì ngôi chùa nổi tiếng Wat Traimit.

img

Cao tăng Chao Khun Thongchaihao Khun Thongchai đang làm lễ ban phước.

Không biết cao tăng Chao Khun Thongchaihao Khun Thongchai đã làm như thế nào, nhưng rõ ràng những lá bùa của ông đã mang lại sự tự tin rất lớn cho các cầu thủ Leicester City, bất chấp trước đây, chẳng ai tin vào chuyện mê tin dị đoan. Khi đội bóng có biệt danh “Bầy cáo” này đăng quang Premier League trước 2 vòng đấu, tờ BBC đã tới gặp vị sư ở Bangkok để tìm hiểu xem, ông đã làm cách nào để giúp thầy trò Claudio Ranieri làm nên lịch sử.

Cao tăng Chao Khun Thongchaihao Khun Thongchai tiết lộ bí quyết giúp Leicester City vô địch (Nguồn BBC):

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem