Nhận định, dự đoán kết quả Italia vs CH Ireland (02h00): Dưỡng sức chờ Tây Ban Nha

Hữu Tuấn Thứ tư, ngày 22/06/2016 15:10 PM (GMT+7)
Trước khi lượt trận cuối cùng ở bảng E diễn ra, Italia đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng. Vì vậy, không loại trừ khả năng HLV Antonio Conte sẽ cho một số trụ cột nghỉ dưỡng sức nhằm chuẩn bị cho cuộc so tài với Tây Ban Nha ở vòng 1/8 EURO 2016.
Bình luận 0

Đội hình dự kiến:

Italia: Sirigu; De Sciglio, Barzagli, Ogbonna, Darmian; Bernardeschi, Parolo, Sturaro, El Shaarawy; Zaza, Immobile.

CH Ireland: Randolph; Coleman, O'Shea, Duffy, Brady; Hendrick, Whelan, Quinn, Hoolahan; Murphy, Long.

img

CH Ireland có thể tận dụng cơ hội để vượt qua Italia?

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng E, ĐT Italia đang đứng đầu với 6 điểm sau 2 trận, hơn đội xếp sau là Bỉ 3 điểm. Ngoài ra, thành tích đối đầu của “Azzurri” cũng tốt hơn so với đối thủ. Điều đó có nghĩa, thầy trò HLV Antonio Conte đã chắc chắn giành ngôi đầu bảng và sẽ chạm trán với đương kim vô địch Tây Ban Nha tại vòng 1/8.

Trong khi đó, CH Ireland mới có vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận. Nếu không muốn sớm phải nói lời chia tay EURO 2018, thầy trò HLV Martin O'Neill buộc phải giành chiến thắng trước Italia.

Ở trận đấu tới, khả năng ra sân của tiền vệ Antonio Candreva (chấn thương bắp đùi) bên phía Italia vẫn còn bỏ ngỏ. Trong khi đó, CH Ireland không có bất cứ sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Sau 2 trận đấu đầu tiên, ĐT Italia đã có tới 6 cầu thủ phải lãnh thẻ vàng gồm Leonardo Bonucci, Gianluigi Buffon, Giorgio Chiellini, Daniele De Rossi, Eder và Thiago Motta. Chỉ cần nhận thêm 1 thẻ vàng nữa, những cái tên này sẽ phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở trận đấu với Tây Ban Nha.

Vì vậy, gần như chắc chắn HLV Conte sẽ cho hàng loạt trụ cột nghỉ dưỡng sức để bảo toàn lực lượng cho trận chiến với Tây Ban Nha. Ngay cả khi chỉ sử dụng “đội hình B”, Italia vẫn được đánh giá cao hơn so với CH Ireland.

Tuy vậy, trong bối cảnh Italia không còn nhiều động lực thi đấu ở cuộc đụng độ sắp tới, đây được xem là cơ hội tốt để CH Ireland giành trọn 3 điểm để thẳng tiến vào vòng 1/8.

Tỷ lệ cược mà nhà cái Sky Bet đưa ra ở trận này là 7/5 (đặt 5 ăn 7) cho cửa thắng của Italia, 21/10 cho tỷ số hòa và 11/5 cho khả năng CH Ireland giành trọn 3 điểm.

img

Lịch thi đấu, kết quả và thứ hạng các đội bóng bảng E trước lượt trận cuối cùng.

img

img

img

img

Tỷ lệ cược ở trận Italia vs CH Ireland.

Dự đoán kết quả của các tờ báo uy tín:

ESPN: 1-1.

Sky Sports: 1-0.

101greatgoals: 1-0.

Whoscored: 1-1.

Footyroom: 2-0.

Thống kê đáng chú ý:

Trong 13 lần đối đầu trước đây, Italia giành 8 trận thắng, 3 hòa và thua 2 trận.

Tại EURO 2012, Italia đã vượt qua CH Ireland với tỷ số 2-0 nhờ các pha làm bàn của Antonio Cassano và Mario Balotelli.

Trong 35 trận gần nhất ở các kỳ EURO, Italia chưa bao giờ ghi được hơn 2 bàn/trận.

Ở trận thua 0-3 trước Bỉ ở lượt đấu vừa qua, CH Ireland không có nổi 1 lần dứt điểm trúng mục tiêu.

CH Ireland không thắng trong 7 trận gần nhất ở các kỳ EURO (hòa 2, thua 5).

Sau 8 trận đã qua tại các kỳ EURO, CH Ireland chưa bao giờ ghi được nhiều hơn 1 bàn/trận, trong đó có tới 4 trận “tịt ngòi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem