Nhận định, dự đoán kết quả Romania vs Albania (02h00): Không còn đường lui

Hữu Tuấn Chủ nhật, ngày 19/06/2016 12:00 PM (GMT+7)
Trải qua 2 lượt trận ở bảng A, Romania mới giành được 1 điểm, còn Albania chưa có điểm nào. Vì vậy, nếu muốn có hy vọng giành vé vào vòng 1/8 EURO 2016, cả hai chỉ còn cách duy nhất là giành trọn 3 điểm ở cuộc chạm trán nhau vào rạng sáng mai.
Bình luận 0

Đội hình dự kiến:

Romania: Tatarusanu, Rat, Chiriches, Grigore, Sapunaru, Hoban, Prepelita, Stancu, Stancu, Chipciu, Keseru.

Albania: Betisha, Agolli, Mavraj, Cana, Hysaj, Memushaj, Abrashi, Lenjani, Kukeli, Lila, Sadiku.

img

Romania và Albania sẽ quyết chiến để nuôi hy vọng đi tiếp.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng A, Romania (1 điểm) và Albania (0 điểm) đang đứng vị trí thứ 3 và thứ 4. Vì vậy, cả hai đều phải quyết chiến để giành chiến thắng trong cuộc chạm trán sắp tới nếu không muốn sớm phải nói lời chia tay giải đấu.

Với Romania, nếu giành chiến thắng, nhiều khả năng họ sẽ giành vé vào chơi ở vòng 1/8 EURO 2016 với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Trong khi đó, ngay cả khi “bỏ túi” 3 điểm ở trận đấu cuối, Albania vẫn có nguy cơ bị loại.

Trước trận đấu này, bộ đôi tiền vệ Mihai Pintilii, Steliano Filip và hậu vệ Razvan Rat của Romania đã gặp phải chấn thương nhẹ ở cơ bắp nhưng cả ba hoàn toàn có thể ra sân thi đấu. Bên phía Albania, tiền vệ Burim Kukeli chắc chắn vắng mặt vì án treo giò, khả năng ra sân của tiền vệ Ledian Memushaj (chấn thương bắp chân) vẫn còn bỏ ngỏ nhưng thủ quân Lorik Cana sẵn sàng trở lại sau án phạt.

Chắc chắn, ở trận đấu tới, đôi bên sẽ nhập cuộc với lối đá cởi mở hơn so với khi họ gặp phải hai đối thủ được đánh giá cao hơn là Pháp và Thụy Sĩ. Vì vậy, không loại trừ khả năng sẽ có nhiều bàn thắng được các chân sút Romania và Albania ghi vào lưới của nhau.

Hiện tại, Romania đang được đánh giá cao hơn đôi chút so với Albania nhờ sở hữu đội hình đồng đều và dày dạn kinh nghiệm hơn. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là thầy trò HLV Anghel Iordanescu sẽ có một trận đấu dễ dàng, bởi Albania đang rất khao khát ghi bàn trong lần đầu tiên họ được tham dự giải đấu.

Tỷ lệ cược mà nhà cái 888 Sport đưa ra ở trận này là 5/4 (đặt 4 ăn 5) cho cửa thắng của Romania, 23/10 cho kết quả hòa và 12/5 cho khả năng Albania giành trọn 3 điểm.

Dự đoán của Dân Việt: 3-2

img

img

img

Tỷ lệ cược trận Romania - Albania.

Dự đoán kết quả của các tờ báo uy tín:

101greatgoals: 2-1.

Footyroom: 2-0.

Whoscored: 1-0.

Số liệu thống kê đáng chú ý:

Romania đã bất bại trong 13 trận gần đây gặp Albania (thắng 10, hòa 3). Chiến thắng gần nhất của Albania trước Romania đến từ tháng 5.1948 (1-0 ở Bucharest).

Trong 16 lần đối đầu với Romania, Albania chưa có trận nào ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng.

Sau 15 trận đã qua ở các kỳ EURO, Romania mới có 1 lần giành chiến thắng (3-2 trước tuyển Anh vào năm 2000). Cũng trong quãng thời gian này, họ chỉ có 1 trận giữ sạch lưới (hòa 0-0 với Pháp vào tháng 6.2008).

Ở 2 trận đầu tiên tại EURO 2016, Albania mới có 2 lần sút bóng trúng mục tiêu (đều ở trận gặp Thụy Sĩ).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem