Nhận định tỷ lệ phạt góc Brazil vs Mexico (21h00 ngày 2.7)

Đức Hiếu Thứ hai, ngày 02/07/2018 10:30 AM (GMT+7)
Nhận định tỷ lệ phạt góc Brazil vs Mexico (Trận đấu thuộc vòng 1/8 – World Cup 2018) lúc 21h00, ngày 2.7. Dự đoán kết quả phạt góc Brazil vs Mexico.
Bình luận 0

Tỷ lệ châu Á: 0.94*2 1/2*-0.90

Tỷ lệ Tài – Xỉu: 0.98*10.0* 0.84

Nhận định tỷ lệ phạt góc Brazil vs Mexico

Tại World Cup 2018, Brazil chưa thực sự tạo ấn tượng sâu sắc về lối chơi, nhưng ở khía cạnh đá phạt góc, họ hoàn toàn áp đảo đối phương. Sau các cuộc so tài với Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia, trận nào Brazil cũng tạo ra cách biệt lớn về số lần được hưởng phạt góc (ít nhất từ 4 quả trở lên) và tổng số phạt góc của họ là +18.

Tính rộng hơn nữa, ở 4 trận giao hữu trước giải, Brazil cũng luôn được hưởng phạt góc nhiều hơn đối phương. Đây không phải điều quá khó lý giải, bởi trận nào Brazil cũng chiếm thế chủ động, tấn công nhiều hơn và đối thủ của họ phải phá bóng đi hết đường biên ngang nhiều hơn cũng là dễ hiểu.

img

Sức tấn công mạnh sẽ giúp Brazil tạo ra cách biệt lớn về số lần đá phạt góc

Mexico thì được hưởng phạt góc ít hơn hẳn Brazil. Với 13 quả phạt góc đã hưởng, Mexico cho thấy họ không phải không biết cách tấn công biên, nhưng tần suất gây sức ép để đối phương phá bóng hết biên là không quá cao. Đối chọi với Brazil được đánh giá trội hơn về nhiều mặt, Mexico phải phòng ngự cũng là điều khó tránh khỏi. Vì thế, họ sẽ quan tâm đến việc bảo vệ mành lưới hơn là chú ý tới yếu tố phải chịu bao nhiêu quả phạt góc.

Tỷ lệ châu Á đưa ra kèo Brazil chấp chính là 2 1/2, trong đó mức ăn cho Brazil là rất cao (bỏ 100 thu về 94). Hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào thầy trò Tite, khi họ sẽ dồn ép đối phương vào thế phòng ngự và sẽ hưởng nhiều phạt góc hơn. Ở tỷ lệ Tài – Xỉu, với cách đá của Brazil, tỷ lệ 10 hòa cho thấy, khả năng có ít nhất 10 quả phạt góc trở lên, đồng nghĩa với lựa chọn Tài để “từ hòa đến phát” là rất khả thi.

Thông tin phạt góc Brazil vs Mexico:

Brazil: Được hưởng tới 26 quả phạt góc sau 3 trận vòng bảng

Mexico: Hưởng 13 quả phạt góc sau 3 trận vòng bảng

Dự đoán phạt góc Brazil vs Mexico

Lựa chọn: Brazil chấp 2 1/2. Tài 10 hòa phạt góc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem