Nhận định tỷ lệ thẻ vàng Pháp vs Uruguay (21h00 ngày 6.7)

Đức Hiếu Thứ sáu, ngày 06/07/2018 11:05 AM (GMT+7)
Nhận định tỷ lệ thẻ vàng Pháp vs Uruguay (Trận đấu thuộc vòng tứ kết – World Cup 2018) lúc 21h00, 6.7: Dự đoán kết quả thẻ vàng Pháp vs Uruguay.
Bình luận 0

Tỷ lệ châu Á: 0.88*1/4:0*0.96

Tỷ lệ Tài – Xỉu: 0.93*4*0.89

Nhận định tỷ lệ thẻ vàng Pháp vs Uruguay

Cả vòng bảng cũng như vòng 1/8, Uruguay đá khéo léo đến mức họ mới chỉ nhận duy nhất 1 thẻ vàng. Các hậu vệ và tiền vệ thủ của Uruguay thể hiện khả năng phong toả đối phương rất hay và họ không việc gì phải làm lỗi nguy hiểm để bị nhận thẻ. Ngược lại, Pháp trận nào cũng chơi có phần áp đảo, nhưng họ đã phải nhận 6 thẻ vàng. Trong đó, các cầu thủ Pháp còn phải nhận những thẻ vàng không đáng có khi bóng ngẫu nhiên chạm tay hoặc những pha kéo người rất lộ liễu.

img

Trận đấu Pháp vs Uruguay có thể xuất hiện "mưa thẻ"

Tỷ lệ châu Á được đưa ra là Uruguay “chấp” thẻ với Pháp. Nhìn qua thì nếu chọn Pháp có vẻ ngon ăn (bởi 4 trận qua, Uruguay chỉ nhận 1 thẻ vàng), nhưng thực tế có thể sẽ rất khác. Cả vòng bảng, các đối thủ đều dưới tầm Uruguay nên họ chủ động về thế trận và không phải phạm lỗi. Nhưng ở trận này, Uruguay phải đối đầu với những chân sút có tốc độ, kỹ thuật và thể lực sung mãn của Pháp như Griezmann, Giroud hay Mbappe. Chắc chắn, trung vệ Godin cùng các đồng đội Uruguay sẽ có một ngày làm việc vất vả và không loại trừ khả năng họ chấp nhận bị phạt thẻ nếu cần thiết để ngăn cản đối phương.

Với tỷ lệ Tài – Xỉu, con số 4 hoà là khá “mềm” nếu biết rằng, 2 cuộc đọ sức gần nhất giữa Pháp và Uruguay, đã có tới 14 thẻ vàng và 2 thẻ đỏ được rút ra. Uruguay gặp khó trước hàng công Pháp thì các chân sút của họ cũng rất tinh quái và có thừa khả năng để “câu” thẻ đối phương. Một trận đấu quyết liệt và có nhiều thẻ vàng, thậm chí cả thẻ đỏ được rút ra là tinh huống có thể nghĩ tới.

Dự đoán tỷ lệ thẻ vàng Pháp vs Uruguay

Lựa chọn: Uruguay nhận nhiều thẻ vàng hơn. Trận đấu có nhiều hơn 4 thẻ vàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem