Nhật ký SEA Games 29 (27.8): HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Hữu Tuấn (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 27/08/2017 14:40 PM (GMT+7)
HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt ĐT Việt Nam?, Ánh Viên thất vọng với thành tích của bản thân, điền kinh Việt Nam lật đổ “đế chế” của điền kinh Thái Lan, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCĐ, Lê Tú Chinh hài lòng với phong độ của bản thân…
Bình luận 0

HLV Hoàng Anh Tuấn dẫn dắt ĐT Việt Nam?

img

HLV Hoàng Anh Tuấn. Ảnh: 24h.

Báo chí nước nhà đưa tin, nhiều khả năng LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ đôn HLV Hoàng Anh Tuấn lên dẫn dắt ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Campuchia tại vòng loại Asian Cup diễn ra vào ngày 5.9 tới. Hiện tại, VFF chưa lên tiếng chính thức về thông tin ai sẽ thay HLV Hữu Thắng dẫn dắt đội quân áo đỏ.

Trưởng đoàn TTVN nhận xét về U22 Việt Nam

Trưởng đoàn thể thao Việt Nam - Trần Đức Phấn thừa nhận, ĐT U22 Việt Nam đã gây thất vọng lớn cho NHM khi dừng chân ở vòng bảng SEA Games 29. Tuy nhiên, ông Phấn cho rằng đây là kỳ SEA Games thành công của đoàn thể thao Việt Nam 

Ánh Viên thất vọng với thành tích của bản thân

img

Ánh Viên. Ảnh: Vietnamnet.

Dù đang là VĐV có nhiều HCV nhất ở kỳ SEA Games lần này (8 chiếc HCV), nhưng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên lại tỏ ra chưa hài lòng với thành tích của bản thân. Theo cô gái sinh năm 1996, với cô đây vẫn là kỳ SEA Games thất bại khi không lấy được HCV ở nội dung 100m tự do và 200m bơi bướm.

Hoàng Xuân Vinh xin lỗi NHM Việt Nam

Nhà vô địch Olympic 2016 - Hoàng Xuân Vinh vừa lên tiếng xin lỗi NHM Việt Nam sau khi trải qua kỳ SEA Games thất bại ở Malaysia. “Cá nhân tôi xin gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, vì đã thực sự chơi chưa tốt. Với thể thao, nhất là bắn súng, việc diễn biến về trạng thái tâm lý xảy ra rất phức tạp. Đến SEA Games lần này bắn súng bị cắt giảm nhiều nội dung, với cá nhân tôi, là VĐV chủ chốt của đội tuyển luôn có trách nhiệm lớn, vì thế chưa đạt phong độ tốt, và bị tâm lý”, Xuân Vinh chia sẻ.

Điền kinh Việt Nam lật đổ “đế chế” của điền kinh Thái Lan

img

Các cô gái vàng của điền kinh Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng - Huy Phạm.

Với 17 HCV có được, điền kinh Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử qua mặt được điền kinh Thái Lan để chiếm giữ vị trí số một tại đấu trường SEA Games. Năm 1989, điền kinh Thái Lan qua mặt Indonesia, bắt đầu vai trò thống trị ở khu vực Đông Nam Á. SEA Games 2015, điền kinh Việt Nam thành công vang dội với 11 tấm HCV nhưng vẫn kém vị trí số một của Thái Lan với 6 tấm HCV.

Nữ võ sĩ người Singapore gây “sốt” ở SEA Games 29

Không chỉ giỏi giang trên sàn thi đấu, nữ võ sĩ người Singapore - Chelsea Ann Sim Shu Zhen còn gây ấn tượng mạnh tại SEA Games 29 nhờ gương mặt khả ái. Nữ võ sĩ sinh năm 1995 là một trong những gương mặt đáng xem nhất ở môn Taekwondo. Tuy nhiên, bài thi của nữ võ sĩ này chỉ giành HCĐ khi đạt 7,76 điểm.

ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành HCĐ

img

Sáng nay, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam đánh bại ĐT bóng chuyền nữ Philippines với tỷ số chung cuộc 3-1 để giành tấm HCĐ. Ở kỳ SEA Games 28, các cô gái của chúng ta giành được HCB.

Đội tuyển điền kinh Việt Nam nhận thưởng “bom tiền” 

Sau thành công vang dội của điền kinh Việt Nam ở SEA Games 29, Liên đoàn điền kinh đã thưởng nóng 1 tỷ đồng. Một Mạnh thường quân khác cũng đã thông báo thưởng 100 triệu đồng, nâng tổng số tiền thưởng nóng lên tới 1,1 tỷ. Tại SEA Games 29, đội tuyển điền kinh Việt Nam là đội giành nhiều HCV nhất với17 HCV.

Lê Tú Chinh hài lòng với phong độ của bản thân

img

Lê Tú Chinh. Ảnh: Zing.

“Nữ hoàng tốc độ” mới của điền kinh Việt Nam - Lê Tú Chinh cho biết, cô rất hài lòng về phong độ, vì đây là lần đầu tiên tham dự SEA Games. Đồng thời, Tú Chinh còn tiết lộ sẽ quyết tâm tấn công đấu trường châu lục, với mục tiêu lọt vào top 3.

Cầu mây Việt Nam nuôi hy vọng giành vàng

Ở nội dung đôi nữ bộ môn cầu mây, cặp VĐV của Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đối thủ đến từ Myanmar với tỷ số chung cuộc 2-0 (21-19 và 21-18) để giành quyền vào chơi trận chung kết. Đối thủ tiếp theo của chúng ta là Thái Lan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem