Những chấn thương “lãng xẹt” của cầu thủ Việt

Nhật Trường (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 13/08/2015 10:04 AM (GMT+7)
Mới đây, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của Than Quảng Ninh bị chấn thương khá hy hữu khi anh bước hụt bậc thềm khách sạn dẫn đến lật cổ chân và phải ngồi chơi xơi nước vài vòng đấu. Ngoài Minh Tuấn, làng bóng đá Việt cũng chứng kiến nhiều ca chấn thương lãng xẹt khác.
Bình luận 0

Thủ môn Bửu Ngọc chấn thương vì mô đất

img

Bửu Ngọc.

Thủ môn của XSKT Cần Thơ dính chấn thương khá hy hữu trong trận đấu với B.Bình Dương hồi đầu mùa giải 2015. Trong tình huống nhảy lên bắt bóng đơn giản, không có va chạm nhưng Bửu Ngọc bất ngờ đổ gục xuống đau đớn. Lý do vì khi tiếp đất, tuyển thủ này vấp phải một mô đất nên mất thằng bằng, ngã xuống dẫn đến chấn thương.

Thành Lương ngứa chân đá mảnh kính

img

Thành Lương.

Năm 2012, tiền vệ Thành Lương khi đó còn thi đấu cho CLB Hà Nội đi siêu thị mua một số vật dụng, đồ ăn thức uống cần thiết cho gia đình thì gặp một tai nạn lãng xẹt. Số là Lương “dị” ngứa chân đá vỡ mảnh kính và bị đâm vào chân, chảy nhiều máu. Vết thương không quá rộng những lại rất sâu và nằm ở bàn chân, nơi thường xuyên phải va đập với trái bóng. Tiền vệ này đi lại phải chống nạng và phải dưỡng thương trong vài tuần.

Thủ môn Danh Hoàng Tuấn đập ly đứt gân tay

img

Danh Hoàng Tuấn.

Cũng trong năm 2012, trong một cơn nóng giận không kiềm chế được cảm xúc sau cuộc cãi lộn với người thân, thủ môn Danh Hoàn Tuấn đã đập vỡ chiếc ly. Không may cho anh là mảnh vỡ của chiếc ly đó đã cắt đứt gân tay trái, buộc anh phải nhập viện để nối lại. Với vết thương đó, Hoàng Tuấn khi đó đang chơi cho K.Khánh Hòa phải nghỉ hơn 1 tháng để điều trị.

Văn Quyến thắp nhang bị té ghế

img

Văn Quyến.

Tết Nguyên Đán 2011, trong lúc trèo thang thắp nhang, cầu thủ Văn Quyến bị té ghế. Lúc tiếp đất, phần bàn chân của Quyến đụng phải mảnh thủy tinh nên rách chân, phải đi viện điều trị dài ngày.

Văn Quyết đau ngón chân vì đi giày sai cỡ

img

Văn Quyết.

Năm 2013, khi đang tập trung đội tuyển U23 Việt Nam, Văn Quyết dính chấn thương khá tức cười: bị đau vì đi giày sai cỡ. Số là Văn Quyết đi giày chật nên sau những buổi tập, mồ hôi và mưa khiến cầu thủ này bị nước ăn chân và sau đó dính nấm. Quyết được cho nghỉ vài ngày để chữa trị dứt điểm.

Công Vinh tự gây chấn thương cho mình

img

Công Vinh.

Năm 2010, khi Công Vinh còn thi đấu cho Hà Nội T&T, trong một buổi tập cùng đồng đội, anh gặp chấn thương do chính mình gây ra. Chấn thương xảy ra trong một tình huống xử lý bóng rất bình thường, không hề có va chạm, tranh chấp của bất cứ ai. Đó chỉ là một pha tự ngã khi Vinh cố với bóng ở tốc độ cao. Chỉ có thế thôi nhưng sau đó Vinh bị đứt dây chằng và phải qua Bồ Đào Nha phẫu thuật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem