NÓNG: Nemanja Matic đồng ý gia nhập M.U

Đông Hưng (theo Manchester Evening News) Thứ sáu, ngày 02/06/2017 07:05 AM (GMT+7)
Không hài lòng với những quyết sách nhân sự từ HLV Antonio Conte, Nemanja Matic đã bày tỏ mong muốn rời Chelsea ngay trong mùa hè 2017. Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, tiền vệ người Serbia này đã liên hệ với thầy cũ Jose Mourinho để gia nhập M.U.
Bình luận 0

Mùa giải 2016/17, Nemanja Matic đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Antonio Conte. Tiền vệ người Serbia ra sân 40 trận, ghi 2 bàn và góp 9 kiến tạo, đưa Chelsea đến chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, chỗ đứng của Matic không vững vàng như N’Golo Kante. Trong nhiều thời điểm, anh vẫn phải ngồi dự bị hoặc chỉ vào sân trong hiệp 2.

img

Nemanja Matic để ngỏ khả năng rời Chelsea và gia nhập M.U.

Cách đây ít ngày, khi trình lên Ban lãnh đạo Chelsea kế hoạch nhân sự mùa tới, HLV Conte đã đề cập tới khả năng mang về sân Stamford Bridge thêm một tiền vệ chất lượng nữa. Nếu điều này trở thành sự thật, vị thế của Matic sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Đứng trước nguy cơ phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị, Matic đã bóng gió tới khả năng rời Chelsea. Theo tiết lộ từ Manchester Evening News, tiền vệ người Serbia này đã nhiều lần trao đổi với thầy cũ Jose Mourinho và bày tỏ mong muốn gia nhập M.U. Cần biết rằng, Matic chính là 1 trong 4 mục tiêu mà HLV Mourinho đã đề xuất với Giám đốc điều hành Ed Woodward trong kế hoạch mua sắm hè 2017 của mình.

Từ lâu, HLV Mourinho đã muốn mang Matic về Old Trafford để làm bệ phóng cho Paul Pogba thoải mái dâng cao. Quay trở ngược cách đây 2 mùa, cũng chính Mourinho đã đưa Matic về London và biến anh thành một trong những “mỏ neo” xuất sắc nhất xứ sở Sương mù. Giờ đây, ông rất muốn một lần nữa hợp tác với cậu học trò người Serbia, nhất là trong bối cảnh M.U sẽ trở lại Champions League mùa tới và đặt nhiều mục tham vọng lớn.

Hiện tại, hợp đồng giữa Matic và Chelsea có hạn đến 2019. Để có tiền vệ này, M.U không chỉ phải cạnh tranh với những đối thủ như Man City, Juventus hay Real Madrid, mà cần phải thuyết phục đội bóng thành London nhả người. Mức giá của Matic trên thị trường chuyển nhượng hiện vào khoảng 50 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem