Nữ bác sĩ gợi cảm dính “đòn thù” từ Mourinho

Đông Hưng (Theo Mirror, The Star) Thứ tư, ngày 12/08/2015 12:37 PM (GMT+7)
Tức giận với thái độ của Eva Carneiro khi đăng tải những lời có phần mỉa mai dành cho mình lên facebook, HLV Jose Mourinho đã quyết định trừng phạt vị nữ bác sĩ xinh đẹp này.
Bình luận 0

Kết thúc trận đấu giữa Chelsea và Swansea City (hòa 2-2), nữ bác sĩ Eva Carneiro cùng đội ngũ y tế đã bị Jose Mourinho công kích thậm tệ với lý do “không hiểu gì về trận đấu”. “Người đặc biệt” nói rằng, việc Carneiro cùng các cộng sự nhanh chóng băng vào sân để chăm sóc cho Eden Hazard khiến đội chủ nhà chỉ còn thi đấu với 9 người trên sân ở những phút cuối.

img

Vẻ gợi cảm của nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Không lâu sau khi bị đối xử phũ phàng, rất nhiều CĐV và cả đồng nghiệp của Carneiro đã lên tiếng bênh vực Carneiro, trong đó có Mark Leather -  trưởng bộ phận y tế của Bolton. Về phía mình, Carneiro cũng công khai cảm ơn sự động viên của mọi người trên Facebook, đồng thời dành một vài từ mang tính mỉa mai đối với HLV Mourinho.  “Tôi muốn nói lời cảm ơn tới cộng đồng về sự ủng hộ to lớn của họ”, nữ bác sĩ 41 tuổi viết. “Tôi thật sự đánh giá rất cao điều này”.

Những lời nói và động thái của Carneiro khiến Mourinho nóng mắt. Tối qua, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đưa ra lệnh trừng phạt với vị nữ bác sĩ gốc Gibraltar. Theo đó, ở trận đấu gặp Man City cuối tuần này, ông sẽ không cho phép Carneiro và các cộng sự ngồi ở băng ghế dự bị của Chelsea, đồng thời gạch tên họ khỏi danh sách đi cùng đội trong những buổi huấn luyện, du lịch, thậm chí còn cấm bén mảng tới khu vực khách sạn mà toàn đội trú ngụ...

Eva Carneiro sinh ngày 15.9.1973 tại Gibraltar. Cô có bố là người Tây Ban Nha và mẹ người Anh. Cô học tại Australia, lấy bằng chuyên gia y tế ở London và làm luận văn tại West Ham.  Năm 2009, Carneiro làm việc cho Chelsea với tư cách là bác sĩ cho đội dự bị. Tới năm 2011, cựu HLV Andre Villas-Boas đã đôn cô lên đội 1. Cô gặp người chồng hiện tại khi đang đi xem trận đấu giữa Mexico và Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 1998.

Những ngày đầu năm nay, Carneiro đã trở thành mục tiêu chế giễu của các CĐV Arsenal, Man City và M.U. Điều này khiến Mourinho không vừa ý và được cho rằng muốn nhanh chóng kết thúc những rắc rối tương tự theo cách đơn giản: sa thải. Tuy vậy, do lo sợ làn sóng chỉ trích nên ông đành âm thầm triển khai kế hoạch. Giờ đây, với việc bị bật lại, Mourinho đã có thêm lý do để sớm đẩy bà mẹ một con này khỏi sân Stamford Bridge.

Cùng ngắm vẻ gợi cảm của của nữ bác sĩ vừa dính “đòn thù” từ Mourinho:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem