Ông Lân Trung nói gì khi có mặt trên xe bus 2 tầng cùng U23 VN?

Tùy Minh Thứ hai, ngày 29/01/2018 12:13 PM (GMT+7)
Trong lễ đón U23 Việt Nam từ sân bay Nội Bài về Trung tâm thủ đô Hà Nội, hình ảnh ông Nguyễn Lân Trung - Ủy viên Ban chấp hành VFF đứng cạnh HLV Park Hang-seo vẫy chào người hâm mộ đã gây phản ứng trái chiều trong cộng đồng mạng…
Bình luận 0

Suốt từ ngày 28.1 sang ngày 29.1, trên mạng xã hội xuất hiện dày đặc hình ảnh ông Nguyễn Lân Trung – cựu Phó Chủ tịch VFF và hiện đang là Ủy viên Ban chấp hành VFF đứng sát HLV Park Hang-seo ở đầu xe bus 2 tầng không mui vẫy chào người hâm mộ.

img

Ông Nguyễn Lân Trung có mặt trên xe bus 2 tầng cùng U23 VN, luôn hô vang "Việt Nam vô địch". (Ảnh: Tiến Tuấn/Zing)

Nhiều người cho rằng, đáng ra chỗ ông Lân Trung đứng phải dành cho ông Dương Vũ Lâm – Trưởng đoàn U23 Việt Nam dự vòng chung kết U23 châu Á 2018, hoặc bầu Đức – Phó Chủ tịch VFF, người đã xây dựng Học viện HAGL-Arsenal JMG và quyết định mời, trả lương cho HLV Park Hang-seo sang Việt Nam làm việc. Cũng có ý kiến cho rằng, ông Lân Trung không đóng góp nhiều trong kỳ tích lịch sử của U23 Việt Nam mà đứng đó là không hợp lý (?)

img

U23 Việt Nam được chào đón như những người hùng dân tộc trong ngày trở về. (Ảnh: Thành An)

Sáng 29.1, Dân Việt đã mang những băn khoăn này đặt ra với ông Nguyễn Lân Trung và ông Trung chia sẻ:

“Tôi chỉ đến sân bay, theo đoàn về để cùng cổ động cho U23 Việt Nam thôi. Cũng không ngờ lại có những luồng ý kiến ngược chiều như vậy. Tôi cầm ảnh HLV Park Hang-seo, bắt nhịp cho cả đội U23 Việt Nam và người dân phía dưới hô “Việt Nam vô địch” thôi”.

Theo ông Trung, khi đứng trước những ý kiến ngược chiều, chỉ trích từ cộng đồng mạng, ông cảm thấy rất buồn!

Trước câu hỏi của Dân Việt vì sao ông Dương Vũ Lâm – Trưởng đoàn U23 Việt Nam lại không đứng đó. Phải chăng ông Lâm đã nhường vị trí này cho ông, ông Lân Trung trả lời:

“Không! Tôi không đứng mãi ở đó (vị trí đầu xe cạnh HLV Park Hang-seo – PV) mà đi lại nhiều chỗ trên ô tô. Nhưng đứng ở chỗ nào tôi cũng hô “Việt Nam vô địch” để bắt nhịp cho cầu thủ, người dân hô theo thôi”.

Ông Nguyễn Lân Trung là Ủy viên Ban Chấp hành VFF. Ông cũng tái khẳng định vai trò của ông ở trên xe bus 2 tầng là "khuấy động các cầu thủ và khuấy động sự nhiệt tình của người hâm mộ ở dưới đường".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem