Phân nhóm hạt giống U20 World Cup: Việt Nam có thể gặp Italia, Argentina

Thứ hai, ngày 13/03/2017 16:03 PM (GMT+7)
Sau khi hoàn thành các đợt đấu loại, các đội bóng tham dự U20 World Cup tại Hàn Quốc đã lộ diện và được phân vào các nhóm.
Bình luận 0

Theo đó, vào tháng 5 tại Hàn Quốc, U20 Việt Nam sẽ tham dự U20 World Cup 2017. Đây là vinh dự lớn của Quốc gia và cũng chính là thành quả của những nỗ lực trong công tác đào tạo trẻ nhiều năm qua của bóng đá Việt Nam. Kỳ tích tại Bahrain của U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016 được kì vọng tiếp tục khích lệ các cầu thủ trẻ tại VCK U20 Thế giới (U20 FIFA World Cup).

img

Sau khi hoàn thành các vòng đấu loại ở các khu vực, các nhóm hạt giống được xác định như sau:

Nhóm 1 (chủ nhà và 5 đội vô địch của 5 châu lục, ngoại trừ châu Á): Hàn Quốc, Pháp, Uruguay, Mỹ, Zambia, New Zealand.

Nhóm 2 (các đội còn lại của châu Á và châu Phi): Iran, Saudi Arabia, Việt Nam, Senegal, Guinea, Nam Phi.

Nhóm 3 (các đội còn lại của Bắc Trung Mỹ Caribe và Nam Mỹ): Mexico, Honduras, Costa Rica, Argentina, Ecuador, Venezuela.

Nhóm 4 (đội vô địch châu Á, các đội còn lại của châu Âu và châu Đại Dương): Nhật Bản, Đức, Anh, Italia, Bồ Đào Nha, Vanuatu.

Các đội bóng cùng châu lục sẽ không nằm cùng bảng với nhau. Như vậy, ĐTQG Việt Nam sẽ có khả năng đụng độ với những đội bóng lớn như Đức, Anh, Italia hay Bồ Đào Nha. Lễ bốc thăm chia bảng sẽ diễn ra vào ngày 15.3 tại Hàn Quốc.

TD (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem