Phản ứng bất ngờ của HAGL khi nhận án phạt từ VFF

Thứ tư, ngày 12/04/2017 15:00 PM (GMT+7)
Sau khi nhận án phạt từ phía Ban kỷ luật VFF vì sự cố với FLC Thanh Hóa tại vòng 12 V.League, thay vì tiếp tục khiếu nại, phía HAGL khẳng định sẽ chấp thuận và không có ý kiến gì thêm.
Bình luận 0

Mất điểm đáng tiếc trước FLC Thanh Hóa trong trận cầu mà HAGL đã dẫn trước 2-0. Tuy vậy những hệ quả sau đó còn khiến đội bóng phố Núi rơi vào khủng hoảng khi họ tụt xuống nhóm cuối bảng, phải đối mặt với khó khăn trước chuyến làm khách Than Quảng Ninh. Mới đây, Ban kỷ luật VFF cũng đã đưa ra án phạt cụ thể cho các cá nhân cũng như BTC sân Pleiku sau sự cố đáng tiếc.

img

HAGL chấp nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF.

Theo đó, trưởng đoàn HAGL ông Nguyễn Tấn Anh sẽ phải nộp phạt 7 triệu đồng và đình chỉ nhiệm vụ 3 trận liên tiếp vì hành vi phản ứng, tranh cãi với tổ trọng tài điều khiển trận đấu. Với HLV Nguyễn Quốc Tuấn, ban kỷ luật chỉ dừng lại ở hình thức cảnh cáo. Ngoài ra, việc để khán giả ném chai lọ, uy hiếp trọng tài, sân Pleiku cũng phải chịu án phạt 25 triệu đồng.

Phản ứng sau án phạt, phía HAGL khẳng định họ sẽ không khiếu nại tuy nhiên 'có lửa mới có khói', chính những quyết định khó hiểu của trọng tài là nguyên nhân khiến CĐV HAGL và các thành viên đội bóng phản ứng. "Vi phạm như thế nào chúng tôi nhận, chỉ mong được đánh giá một cách công tâm, khách quan. Bình thường đội không bao giờ phản ứng hoặc gây hình ảnh xấu. Chúng tôi luôn quán triệt từ quan chức đội bóng đến cầu thủ cần cư xử đúng mực trong khuôn khổ luật"-ông Huỳnh Mau- GĐĐH HAGL chia sẻ.

Thiệt hại nặng nề nhất với đội bóng phố Núi lúc này chính là lực lượng. Văn Toàn chấn thương phải nghỉ ngơi ít nhất 3 tuần, Văn Thanh, A Hoàng bị thẻ phạt và chắc chắn sẽ vắng mặt ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi trên sân Cẩm Phả. Ở tình thế hiện tại, HAGL sẽ rất khó khăn trước đoàn quân đất Mỏ khát điểm để chạy đua ngôi vương.

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem