FLC Thanh Hóa sắp có 'bom tấn' đến từ Nhật Bản

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 06/02/2018 14:40 PM (GMT+7)
CLB FLC Thanh Hóa sắp sửa chốt ngoại binh cho mùa giải 2018, và người ta đang rất chờ đợi vào bản hợp đồng 'bom tấn' đến từ Nhật Bản.
Bình luận 0

Mùa giải 2017 kết thúc, FLC Thanh Hóa chỉ cán đích ở vị trí thứ hai. Rõ ràng thành tích này là chưa đủ với tham vọng của đội bóng xứ Thanh. Trước thềm mùa giải 2018, Thanh Hóa tiếp tục đầu tư mạnh và quyết tâm vô địch năm nay.

img

FLC Thanh Hóa sắp công bố hợp đồng bom tấn trước mùa giải 2018.

Chia tay tiền đạo Uche Iheruome, FLC Thanh Hóa chỉ còn một ngoại binh duy nhất là Pape Omar. Nhằm tìm kiếm thêm những ngoại binh chất lượng, Thanh Hóa đã thử việc với rất nhiều cầu thủ khác. Tuy nhiên HLV Marian Mihail vẫn chưa hài lòng với gương mặt nào khi gặp nhiều vướng mắc về lương thưởng, năng lực...

Theo những thông tin mới nhận được, FLC Thanh Hóa đã tìm được một vài ngoại binh ưng ý. Theo kế hoạch, đội bóng xứ Thanh sẽ sớm công bố 3 bản hợp đồng với các ngoại binh để chốt danh sách cầu thủ ngoại trong đội hình ở mùa giải 2018. Đáng chú ý có một tuyển thủ đến từ Nhật Bản. Đặc biệt hơn là trong số đó, có một cái tên mà FLC Thanh Hóa kỳ vọng trở thành “bom tấn” trên thị trường chuyển nhượng V.League.

Ngoài việc chiêu mộ những ngoại binh, FLC Thanh Hóa cũng đã chiêu mộ thành công hàng loạt nội binh chất lượng. Một số cái tên có thể kể đến như Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Minh Tùng, Bùi Văn Hiếu từ Than Quảng Ninh, Nguyễn Xuân Thành từ Becamex Bình Dương, Trịnh Quang Vinh từ CLB TP. Hồ Chí Minh và Phạm Văn Nam từ CLB Nam Định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem