Ronaldo “tịt ngòi”, Real vẫn giành vé vào chung kết

Minh Chí Thứ năm, ngày 05/05/2016 06:19 AM (GMT+7)
Ở trận lượt về vòng bán kết Champions League diễn ra rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo không thể ghi bàn nhưng Real Madrid vẫn vượt qua Man City với tỷ số 1-0 để giành tấm vé vào chơi ở trận chung kết.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Real: (4-3-3): Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, Isco; Bale, Ronaldo, Jese Rodriguez.

Man City: (4-2-3-1): Hart; Sagna, Kompany, Otamendi, Clichy; Fernando, Fernandinho; Navas, Toure, De Bruyne; Aguero.

Bàn thắng: (Fernando og 20').

img

Real sẽ gặp Atletico ở trận chung kết.

Mặc dù chơi ép sân trong phần lớn thời gian, song Real Madrid chỉ có thể vượt qua Man City với tỷ số tối thiểu 1-0 sau tình huống đá phản lưới nhà của tiền vệ Fernando ở giữa hiệp 1. Tuy nhiên, chiến thắng này đã giúp thầy trò HLV Zinedine Zidane giành quyền vào chơi ở trận chung kết diễn ra trên sân San Siro, Milan, Italia vào rạng sáng 29.5 (giờ Việt Nam). Đối thủ của họ sẽ là đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, Real đã nhập cuộc với thế trận tấn công áp đảo và liên tục “bắn phá” khung thành của thủ môn Joe Hart. Phút 20, Bale tung ra pha dứt điểm trong vòng cấm đưa bóng khẽ chạm chân tiền vệ Fernando đi thẳng vào lưới trong sự bất lực của Joe Hart, mở tỷ số cho “Kền kền trắng”.

Sau khi có được bàn mở tỷ số, Real vẫn không ngừng gia tăng sức ép. Đáng tiếc là những cơ hội mà họ tạo ra lại không được Cristiano Ronaldo, Sergio Ramos hay Bale chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, Real vẫn duy trì quyền kiểm soát cuộc chơi. Thế nhưng, “Kền kền trắng” không tấn công dồn dập như 45 phút đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, Man City buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng ngay cả khi HLV Manuel Pellegrini tung cả Raheem Sterling và Kelechi Iheanacho vào sân, đội bóng vùng Eastland vẫn không thể xoay chuyển được cục diện.

Để thua chung cuộc 0-1 sau 2 lượt trận đi và về, Man City đành ngậm ngùi nói lời chia tay với đấu trường Champions League 2015-2016.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem