Rooney thừa nhận M.U khó có thể lọt vào Top 4

Minh Chí (Theo Goal) Chủ nhật, ngày 14/02/2016 07:42 AM (GMT+7)
Sau thất bại 1-2 trước Sunderland hồi tối qua, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney đã thừa nhận rằng, M.U khó có thể cạnh tranh một suất trong Top 4 ở Premier League mùa này.
Bình luận 0

Ở trận đấu sớm vòng 26 Premier League diễn ra hồi tối qua, M.U đã thi đấu yếu kém cả trong tấn công lẫn phòng ngự. Kết quả là họ phải ngậm ngùi đón nhận thất bại 1-2 trước Sunderland. Hai bàn thắng của đội chủ sân The Light được thực hiện bởi Wahbi Khazri (3’) và pha “đốt đền” của thủ môn David De Gea (82’). Bàn danh dự của “Quỷ đỏ” đến từ tình huống chớp thời cơ của tiền đạo Anthony Martial vào phút 39.

Với thất bại này, M.U vẫn tạm thời giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 41 điểm sau 26 trận, kém đội đứng trên là Man City 6 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

img

Wayne Rooney.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, tiền đạo Wayne Rooney đã thẳng thắn thừa nhận rằng, đội bóng của anh khó có thể cạnh tranh một suất trong Top 4 ở giải Ngoại hạng mùa này.

Rooney nói: “Sẽ rất khó khăn để M.U có thể cạnh tranh tấm vé dự Champions League 2016-2017. Ở trận đấu vừa qua với Sunderland, chúng tôi đã thi đấu không tốt cả trong phòng ngự lẫn tấn công. Kết quả thua 1-2 trước Sunderland khiến tôi và các đồng đội cảm thấy rất thất vọng.

Nếu không thể lọt vào Top 4 ở Premier League, M.U buộc phải giành chức vô địch Europa League để có thể thi đấu tại Champions League mùa sau. Thế nhưng, mùa giải vẫn còn một chặng đường dài phía trước.

Vào thứ Năm tới, tôi và các đồng đội sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục ngôi vô địch Europa League bằng cuộc đụng độ Midtjylland. Mục tiêu duy nhất mà chúng tôi hướng tới là giành chiến thắng”.

img

BXH Premier League tính đến hết loạt trận diễn ra lúc 22h đêm qua.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: BT Sport.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem