Cầu thủ nhập tịch kiếm 100 triệu/tháng bỏ bê 3 con thơ người Việt

Thứ sáu, ngày 20/05/2016 17:00 PM (GMT+7)
Mối tình đẹp giữa Đinh Hoàng Max và Nguyễn Thị Như Mai đã sắp có một đoạn kết buồn, khi cầu thủ nhập tịch này không còn ở với vợ và ba đứa con thơ.
Bình luận 0

11 năm không có một mái nhà

Gần một năm nay, Như Mai và ba đứa con chuyển về sống tại căn nhà nhỏ của người dì ruột trong một hẻm sâu ở TP.HCM. Một căn phòng chật đến nỗi hai đứa con lớn phải ngủ trên giường, còn Như Mai và đứa con út của Đinh Hoàng Max phải kê một chiếc ghế dài để ngả lưng vào hàng đêm.

img

Cạnh giường ngủ mẹ con Như Mai phải kê thêm một chiếc ghế xếp để ngủ. Ảnh VĂN NHÂN.

Với 11 năm thi đấu tại Việt Nam, Đinh Hoàng Max đã thi đấu cho rất nhiều đội bóng tại V.League như Đồng Tháp, V.Ninh Bình, Sài Gòn Xuân Thành, HV An Giang, Than Quảng Ninh, XSKT.Cần Thơ. Chắc chắn, cầu thủ nhập tịch này kiếm được rất nhiều tiền nhưng kỳ lạ thay Như Mai và ba đứa con vẫn chưa có một căn nhà để ở.

Trước điều ấy, Như Mai chỉ biết ngậm cười nói: “Tôi cũng không rõ nữa. Dù xem nhau như vợ chồng nhưng tôi không giữ hay biết về tiền của anh ấy…”.

Vừa nói xong, Như Mai cho xem tấm hình Đinh Hoàng Max chụp bên cạnh chiếc ô tô và phía sau là căn biệt thự ở quê nhà Nigeria. Cô gái người Sài Gòn bảo: “Anh nhìn tấm hình sẽ hiểu vì sao”.

Theo lời Mai kể, Đinh Hoàng Max đã gửi tất cả tiền bạc kiếm được tại Việt Nam về cho gia đình ở Nigeria. Nhờ vậy, gia đình của cầu thủ này đang có một cuộc sống tốt trong một căn nhà lớn tại Nigeria. Trong khi, Mai và ba đứa con luôn sống cảnh nhà thuê và bây giờ phải về ở với dì ruột.

Tan vỡ cuộc tình 10 năm

Chuyện tình của Đinh Hoàng Max và Như Mai đã tốn rất nhiều bút mực của báo chí, với những ca từ bất tận dành cho mối tình đẹp này. Thế nhưng, mọi thứ đã chấm dứt trong gần một năm nay.

img

Đinh Hoàng Max chụp ảnh cùng ngôi nhà. Ảnh: NVCC.

Như Mai cho biết mối tình của cô và Đinh Hoàng Max không còn đẹp như nhiều người vẫn đang lầm tưởng, khi họ đã không còn sống với nhau gần một năm nay. Đó là thời điểm cầu thủ nhập tịch này rời Than Quảng Ninh để cập bến XSKT.Cần Thơ, tức hồi tháng 10 năm ngoái.

Như Mai nói: “Dù chưa đăng ký kết hôn vì Max không có đầy đủ giấy tờ nhưng chúng tôi đã có 10 năm chung sống với nhau. Năm 2006, tôi và anh ấy tình cờ gặp nhau ở một quán Bar và một thời gian sau yêu nhau.

10 năm chung sống với nhau, chúng tôi có biết bao kỷ niệm và cùng nhau vượt nhiều khó khăn trong cuộc sống. Năm 2007, tôi đã từng phải bán xe máy để cho anh ấy chữa chấn thương thoát vị đĩa đệm. Năm 2013, chúng tôi lại tiếp tục chạy vay để phẫu thuật 2 chân cho anh ấy. Bây giờ anh ấy đã bỏ đi gần cả năm nay, không một lần về thăm tôi và ba đứa con…”.

Nói một hồi, Như Mai trào nước mắt khi nhìn sang đứa con út mới lên ba tuổi đang hồn nhiên cầm bình sữa uống…

“Con không nhớ cha”

Trước câu hỏi con có nhớ ba không? Con gái đầu lòng của Đinh Hoàng Max trả lời hồn nhiên: “Con không nhớ cha. Vì ông ấy bỏ con và mẹ”. Ba đứa con của Đinh Hoàng Max và Như Mai rất khảu khỉnh, cả ba khá giống cầu thủ nhập tịch này như "khuôn đúc".

img

Hàng ngày Như Mai phải chăm lo cho ba đứa con. Ảnh: VĂN NHÂN.

Kể từ ngày Đinh Hoàng Max không về thăm, Như Mai cùng ba đứa con đã phải sống nhờ ở nhà dì ruột. Trước cảnh đối diện với những khó khăn trong cuộc sống, Như Mai đã phải tìm việc để kiếm tiền chăm lo cho gia đình.

“Mỗi ngày tôi phải dậy từ 5h sáng để lo cho ba đứa con, từ ăn uống đến mọi thứ cần thiết. Tôi gửi đứa con út theo dì bán hủ tiếu còn 2 đứa lớn đi học. Tôi đi làm ở Tổng đài 1080 thuộc Bưu điện TP.HCM từ 7h sáng đến 16h. Sau đó, tôi đi phụ bán từ 18h đến 23h30”, Như Mai tâm sự và cho biết nếu không làm nhiều thì không thể kham nổi tiền để lo cho 3 đứa con.

Dẫu vậy, tổng thu nhập của Như Mai chưa đến 7 triệu đồng/tháng nên nhiều khi tiền học phí của các con phải nhờ người dì cho tiền đóng.

Với mức thu nhập hàng trăm triệu đồng vào mỗi tháng, Đinh Hoàng Max không lo cho cuộc sống của ba đứa con thơ là một điều hết sức nghịch lý. Và những lời “tố” của Như Mai, Đinh Hoàng Max một mực bảo không biết gì. Cầu thủ này cho biết 2 tháng về thăm 1 lần và khẳng định không có chuyện chia tay vợ.

Trước câu trả lời của Đinh Hoàng Max, Như Mai cay đắng nói: “Những gì tôi nói là sự thật. Gần một năm nay anh ấy đã không về thăm tôi và các con. Tôi biết lý do vì sao anh ấy không về…”.

Theo Như Mai, Đinh Hoàng Max đã có người yêu tại quê nhà Nigeria. Hơn hết, cầu thủ này muốn đem ba đứa con về ở với bố mẹ và chấm dứt chuyện tình giữa họ. “Tôi sẽ cố gắng làm để lo cho các con trong khả năng của mình. Tôi sẽ không để họ mang con của tôi đi”, Mai nói trong nghẹn ngào.

Hoài Anh (Webthethao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem