Sint-Truidense bổ nhiệm HLV mới: Tin cực vui cho Công Phượng

Tú Phạm Thứ tư, ngày 27/11/2019 10:40 AM (GMT+7)
CLB Sint-Truidense đã ra thông báo xác nhận bổ nhiệm ông Nicky Hayen làm HLV tạm quyền.
Bình luận 0

Sint-Truidense bổ nhiệm ông Nicky Hayen làm HLV tạm quyền thay ông Marc Brys, nhà cầm quân bị sa thải cách đây 1 ngày. HLV Marc Brys bị sa thải vì thành tích tồi của Sint-Truidense (chỉ giành 18 điểm sau 15 trận, đứng thứ 11 trên 16 đội trên BXH giải VĐQG Bỉ). Ngoài ra, ông Marc Brys bị đuổi việc vì đã “đi đêm”, liên hệ với Genk, kình địch của Sint-Truidense ở Bỉ để trở thành HLV đội bóng này.

img

HLV Nicky Hayen

Không lâu sau khi sa thải Marc Brys, CLB Sint-Truidense đã chọn ông Nicky Hayen làm HLV tạm quyền. Nếu Nicky Hayen chứng tỏ được năng lực trong thời gian tới, các ông chủ người Nhật Bản của Sint-Truidense sẽ bổ nhiệm hẳn nhà cầm quân sinh năm 1980 này làm HLV trưởng.

Việc Sint-Truidense chọn ông Nicky Hayen thay HLV Marc Brys là một tin cực vui với Nguyễn Công Phượng. Trước khi làm HLV tạm quyền của Sint-Truidense, vị HLV 39 tuổi dẫn dắt đội U21 đội bóng này.

Nicky Hayen không lạ gì Công Phượng vì chân sút người Việt Nam từng nhiều lần đá cho đội U21 Sint-Truidense. Thậm chí, “Messi Việt” còn gây ấn tượng khá lớn trong những lần đá cho đội U21 Sint-Truidense dưới sự dẫn dắt của HLV Nicky Hayen.

Vì thế, việc ông Nicky Hayen dẫn dắt đội 1 Sint-Truidense là cơ hội tốt để Công Phượng có thể thi đấu nhiều hơn. Từ khi chuyển đến đầu quân cho Sint-Truidense vào tháng 8/2019, Công Phượng mới chỉ đá đúng 20 phút cho đội bóng này.

Công Phương liên tục bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu trong suốt thời gian qua. HLV Marc Brys từng nói thẳng rằng Công Phượng không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn nên ông không cho chân sút xứ Nghệ đá chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem