Thái Lan và Myanmar dính "phốt" từ ban tổ chức SEA Games 29

PV (theo 90Mins) Chủ nhật, ngày 20/08/2017 13:10 PM (GMT+7)
Những ngày qua, liên tục có những lời phàn nàn về công tác tổ chức SEA Games 29 của nước chủ nhà Malaysia. Mới nhất, đến lượt đội tuyển Futsal nữ Thái Lan và CĐV Thái Lan bày tỏ sự không hài lòng.
Bình luận 0

Trang Fanpage đội tuyển Futsal Thái Lan mới đây đã "tố" sự bất cập trong cách tổ chức của Malaysia. Số là đội Futsal nữ nước này đã yêu xe bus riêng để di chuyển tới sân tập và sẵn sàng chi trả mọi chi phí. Ban tổ chức đồng ý nhưng khi đến giờ hẹn không có chiếc xe bus nào xuất hiện.

img

Đội futsal nữ Thái Lan chờ dài cổ không thấy xe bus, đành bắt taxi tới sân tập.

Các tuyển thủ futsal nữ nước này buộc phải chọn giải pháp chia nhóm nhỏ bắt taxi tới sân tập. Tuy nhiên rắc rối chưa dừng lại ở đó. Theo lịch giờ tập luyện của tuyển Thái Lan là 19 giờ, nhưng họ đã phải chờ đến 20 giờ bởi theo bản tổ chức sân tập đang được sử dụng bởi... đội nữ Việt Nam. Sự cố ngoài ý muốn nhưng phía đội tuyển Thái Lan vẫn phải trả thêm tiền điện chiếu sáng trên sân để bắt đầu tập lúc 20 giờ.

Không chỉ có tuyển futsal nữ Thái Lan, các cổ động viên Myanmar cũng chịu chung cảnh "dở khóc dở cười" với ban tổ chức SEA Games 29. Rất đông người hâm mộ nước này đã tới sân UITM Shah Alam để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Gerd Zeise trong trận đấu gặp U22 Lào tối 16.8.

img

CĐV Myanmar bị làm khó khi tới sân.

Tuy nhiên chỉ có 1 nhóm nhỏ khoảng 500 CĐV được vào sân, còn lại phải đứng ngoài sân với lý do từ ban tổ chức là "hết vé". Tuy nhiên những hình ảnh từ bên trong sân lại cho thấy các khán đài trống vắng, trái ngược hoàn toàn với tuyên bố của ban tổ chức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem