Thắng “nỗi ám ảnh Indonesia”, Thu Thảo đoạt HCV nhảy xa

Tuệ An (từ Kuala Lumpur) Thứ sáu, ngày 25/08/2017 16:04 PM (GMT+7)
Nội dung nhảy xa nữ, VĐV Bùi Thị Thu Thảo đã vượt qua “nỗi ám ảnh Indonesia” mang tên Maria Londa để đoạt HCV SEA Games 29. Thành tích của Thu Thảo là 6,68m, trong khi của Londa chỉ là 6,47m.
Bình luận 0

img

Trong quá khứ, Bùi Thị Thu Thảo từng thua Maria Londa tại Asiad 2014 rồi SEA Games 2015 (cả 2 lần đều chỉ nhận HCB). Có thể nói rằng, đối thủ người Indonesia này đã trở thành “nỗi ám ảnh” của Thu Thảo. Nhưng cách đây ít phút, nội dung nhảy xa nữ đã chứng kiến màn phục thù ngọt ngào của Thu Thảo. Thu Thảo đã đánh bại Maria Londa để đoạt HCV SEA Games 29. Thành tích của Thu Thảo là 6,68m, trong khi của Londa chỉ là 6,47m.

img

Trả lời phỏng vấn báo chí Thảo hạnh phúc nói: "Trong thời khắc này em muốn nói lời cảm ơn bố em thật nhiều. Trong quá khứ, đã có nhiều lúc em muốn bỏ cuộc. Nhưng nhờ sự động viên của bố, em đã có thêm niềm tin theo đuổi niềm đam mê và giờ mang vinh quang về cho Tổ quốc. Em cũng muốn dành tặng HCV SEA Games đầu tiên này cho chồng em”.

Trước câu hỏi của Dân Việt về việc có cảm thấy áp lực gì khi đối đầu VĐV Indonesia, Thảo đáp: “Em không áp lực gì cả vì đã rút được kinh nghiệm từ 2 lần thua trước đó. Thành tích tập luyện ở nhà của em cũng đã vượt qua kỷ lục SEA Games (6,71m). Hôm nay không đạt thành tích tốt nhất nhưng quan trọng là em đã giành HCV”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem