Thi đấu tệ hại ở EURO, Harry Kane vẫn được “trọng thưởng”

Thứ tư, ngày 06/07/2016 00:00 AM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ The Sun, chân sút Harry Kane đã đồng ý hợp đồng mới với Tottenham. Đáng chú ý, cầu thủ này sẽ trở thành người nhận lương cao nhất lịch sử CLB.
Bình luận 0

Phong độ kém cỏi của Harry Kane ở Euro 2016 không làm ảnh hưởng tới việc BLĐ Tottenham “trọng thưởng” cho chân sút này. Bởi lẽ, Harry Kane đã trải qua mùa giải 2015/16 thành công rực rỡ.

img

Theo tờ The Sun, BLĐ Tottenham đã đề nghị Harry Kane ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm. Đáng chú ý, trong bản hợp đồng này, chân sút sinh năm 1993 sẽ nhận được mức lương 5 triệu bảng/năm (cao nhất trong lịch sử của Tottenham).

HLV Pochettino xem việc giữ chân Harry Kane chính là bước đầu trong kế hoạch xây dựng đội bóng trong mùa Hè, nhằm thực hiện mục tiêu chinh phục Premier League và tiến sâu ở Champions League mùa giải tới.

Tính tới thời điểm này, CLB đã chiêu mộ thành công 1 tân binh, đó là Victor Wanyama, người gia nhập White Hart Lane từ Southampton với mức phí 12 triệu bảng.

Trong thời gian tới, HLV người Argentina rất muốn đón thêm 1 tiền đạo nữa để chia lửa với Harry Kane. Người ông ngắm tới là Vincent Janssen của AZ.

Vừa qua, Tottenham vừa đưa ra lời đề nghị thứ 2 ở vụ này trị giá 15 triệu bảng nhưng phía CLB Hà Lan vẫn từ chối. Dự kiến, lời đề nghị thứ 3 (16 triệu bảng) sẽ được Spurs gửi đến AZ trong tuần này.

Minh Anh (Bongdaso)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem