Thi đấu thành công, U23 Việt Nam đứng top tìm kiếm trên Google

Thứ tư, ngày 05/09/2018 14:10 PM (GMT+7)
Trong Top 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong tuần qua, có đến 5 chủ đề liên quan đến ĐT U23 sau thành công tại ASIAD 18.
Bình luận 0

Theo thống kê của Google Trends, trận Olympic Việt Nam gặp đội tuyển Olympic Hàn Quốc (bán kết ASIAD) vào ngày 29/8 là chủ đề được rất nhiều người dân quan tâm trong tuần vừa qua.

Đây là lần đầu tiên đội tuyển Olympic Việt Nam tiến sâu như vậy tại giải. Từ khóa "U23 Việt Nam" lại một lần nữa thống trị bảng xếp hạng tìm kiếm Google kể từ khi "cơn sốt U23" tại giải vô địch trẻ châu Á diễn ra trên đất Thường Châu (Trung Quốc) hồi đầu năm kết thúc.

img

Minh Vương là người ghi bàn thắng duy nhất cho Olympic Việt Nam trong trận gặp Hàn Quốc.

Tiền vệ Trần Minh Vương cũng đang ngày càng nổi tiếng sau khi tung ra cú sút phạt được báo chí Việt Nam khen ngợi như một siêu phẩm, giúp ĐT Olympic Việt Nam có được bàn thắng duy nhất trước đối thủ Hàn Quốc.

"Cầu thủ Trần Minh Vương" là từ khóa được tìm kiếm nhiều thứ 8 tuần vừa qua. Đồng thời, cái tên "Bùi Tiến Dũng" cũng lọt top 10 từ khóa "hot" của trang Google.

Do trận bán kết giữa hai đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc diễn ra vào lúc 16 giờ, trùng vào giờ học tập và làm việc của người Việt Nam, công chúng đặc biệt tìm kiếm các kênh trực tiếp trực tuyến để theo dõi trận đấu.

Vì vậy, không quá khó hiểu khi "Kênh trực tiếp ASIAD" là chủ đề được tìm kiếm nhiều thứ 3 trên Google.

Sau đây là danh sách 10 từ khóa xuất hiện nhiều nhất trên Google tuần từ 24-31/8:

1. U23 Việt Nam - Hàn Quốc

2. Bóng đá nam ASIAD

3. Kênh trực tiếp ASIAD

4. Gạo nếp gạo tẻ

5. Streamer Lai Lai

6. Cúng rằm tháng 7

7. Ngày ấy mình đã yêu

8. Cầu thủ Trần Minh Vương

9. Yêu thì ghét thôi

10. Bùi Tiến Dũng

DV (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem