Thời HLV Park Hang-seo, HAGL áp đảo danh sách ĐT Việt Nam?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 03/11/2017 13:35 PM (GMT+7)
Chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Afghanistan trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 14.11 tới, HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra mắt ĐT Việt Nam và danh sách các tuyển thủ về cơ bản đã được ông lựa chọn xong.
Bình luận 0

Với việc kết quả của trận đấu này sẽ quyết định tấm vé tham dự VCK Asian Cup 2019 của Việt Nam, thế nên HLV Park Hang-seo muốn có được sự chuẩn bị tốt nhất. Bởi vậy, ĐT Việt Nam theo kế hoạch sẽ tập trung từ ngày 6.11 tới tại Hà Nội với 23 cầu thủ được gọi.

img

Minh Vương lọt vào "mắt xanh" của HLV Park Hang-seo. Ảnh: IT.

Đúng như đã hứa, danh sách triệu tập gồm hầu hết những gương mặt đã thi đấu ở 2 trận gặp Campuchia dưới quyền HLV Mai Đức Chung. Tuy nhiên có vẻ như HLV Park Hang-seo muốn lấy lứa Công Phượng làm nòng cốt khi lựa chọn khá nhiều cầu thủ của HAGL. Ngoài ba cái tên quyen thuộc là Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn thì nhiều khả năng tiền vệ Trần Minh Vương và hậu vệ Lê Văn Sơn của HAGL cũng có tên.

Minh Vương đang chơi rất tiến bộ trong thời gian gần đây. Dù không có thể hình nổi bật (cao 1m66, nặng 66kg) nhưng sao trẻ người Thái Bình có kỹ thuật rất tốt, lối chơi năng nổ và cơ động cao. Ở vòng đấu 23, Minh Vương chính là tác giả bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới CLB Hà Nội ở phút 22, giúp cân bằng tỉ số 1-1 cho HAGL. Màn trình diễn của anh ở trận đấu này nhận được sự đánh giá rất cao của HLV Park Hang-seo.

Trường hợp của Lê Văn Sơn cũng vậy, sau một thời gian dài mất tích, cầu thủ này đang trở lại mạnh mẽ hơ khi nào hết và là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải dưới thời HLV Dương Minh Ninh. Tốc độ, sức mạnh, độ khéo và sự ăn ý với các đồng đội như Văn Toàn, Công Phượng đang khiến anh chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh vị trí với các hậu vệ phải khác ở V.League.

Cùng với Minh Vương, Văn Sơn, một số cầu thủ trẻ khác cũng nhiều khả năng được HLV Park Hang-seo đưa lên tuyển Việt Nam ở đợt tập trung tới như Văn Thuận (Sài Gòn FC) hay Quốc Chí (Khánh Hoà). TTK VFF Lê Hoài Anh cho biết, danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan sẽ được công bố sau lượt trận 24 V.League, diễn ra cuối tuần này. Lý do VFF chờ tới thời điểm trên bởi đề phòng trường hợp có cầu thủ được gọi nhưng chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem