Thủ môn Ter Stegen sợ cầu thủ nào nhất bên phía Real Madrid?

Hữu Tuấn (Theo AS) Thứ sáu, ngày 22/12/2017 17:05 PM (GMT+7)
Trước trận Siêu kinh điển, thủ thành Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã gây sốc khi tiết lộ rằng, cầu thủ mà anh lo sợ nhất bên phía Real Madrid không phải tiền đạo Cristiano Ronaldo mà là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.
Bình luận 0

Đêm mai (22.11), Barca sẽ có chuyến hành quân tới sân Bernabeu. Trước trận Siêu kinh điển, gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu trên BXH La Liga với 42 điểm sau 16 trận, hơn đội xếp sau là Atletico Madrid 6 điểm và bỏ xa đại kình địch Real tới 11 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Tuy phải thi đấu trên sân khách nhưng nhờ có lợi thế tâm lý, sự hưng phấn và phong độ tốt hơn, Barca được giới chuyên môn đánh giá cao hơn so với Real ở trận El Clasico sắp tới.

img

Ramos từng ghi bàn vào lưới Ter Stegen ở phút 89 của trận lượt đi tại La Liga mùa trước.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, tiền đạo Cristiano Ronaldo chính là mối đe dọa đáng lo ngại nhất với hàng thủ Barca. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn trên tờ El Pais, thủ thành Marc-Andre ter Stegen lại tiết lộ rằng, cầu thủ Real mà anh ngại đối đầu nhất lại là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos.

Ter Stegen nói: “Nếu có điều khiến tôi cảm thấy khó chịu trong trận El Clasico thì đó là việc bị Ramos ghi bàn vào phút 89 ở mùa giải trước. Điều đó khiến tôi cảm thấy thực sự tồi tệ. Đương nhiên, tôi không muốn điều đó sẽ tiếp diễn.

El Clasico sẽ cuộc chạm trán giữa 2 CLB tốt nhất La Liga và thế giới. Chúng tôi biết mình phải đối đầu với những mũi nhọn tấn công nào của Real và ý thức rõ sự nguy hiểm của họ. Tuy vậy, Barca sẽ không thay đổi lối chơi vì đó là cách tốt nhất để chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng”.

Khi được hỏi về những thay đổi của Barca sau khi để thua Real ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha hồi đầu mùa, thủ môn người Đức cho biết: “Có lẽ, báo chí không muốn Barca có một mùa giải tốt. Tôi không biết. Nhưng sau khi mất đi danh hiệu đó, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã phải làm việc chăm chỉ và luôn hướng về phía HLV Valverde, người mà tôi nghĩ đã để lại dấu ấn cho đội”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem