Thủ quân U23 Việt Nam sẽ là cái tên hoàn toàn mới?

Thứ sáu, ngày 03/02/2017 19:10 PM (GMT+7)
U23 Việt Nam sẽ 'khai xuân' bằng màn đọ sức với U23 Malaysia vào ngày 7.2 tới và câu hỏi nhiều NHM quan tâm là ai sẽ đeo băng thủ quân của đội, nhất là trong bối cảnh Quế Ngọc Hải không có tên, Xuân Trường bận thi đấu nước ngoài, còn Công Phượng thì đánh mất phong độ...
Bình luận 0

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, các thành viên U23 Việt Nam đã hội quân trở lại tại TP HCM nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia. Điểm đặc biệt ở lần tập trung này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã kết hợp giữa lứa U22 cùng những gương mặt sẽ tham gia tranh tài ở U20 World Cup. Nhằm giúp những cầu thủ này có thêm kinh nghiệm trước khi bước ra biển lớn.

img

Tiến Dũng là một trong những sự lựa chọn cho băng đội trưởng ở U23 Việt Nam.

Những buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam chủ yếu là những bài tập nhẹ nhàng để giảm bớt sức ì sao một tuần nghỉ ngơi. Dự kiến trong thời gian tới HLV Hữu Thắng cũng sẽ chọn ra người thủ lĩnh, nhiều khả năng băng đội trưởng được nhường cho Văn Thanh hoặc trung vệ Bùi Tiến Dũng. Trước đây, băng thủ quân ở U23 Việt Nam thuộc về Quế Ngọc Hải, nhưng do tới SEA Games 2017, trung vệ người Nghệ An sẽ quá tuổi nên anh không được triệu tập lần này. Trong khi đó, Xuân Trường thì bận thi đấu ở nước ngoài, còn Công Phượng đánh mất phong độ...

Cũng trong ngày hôm qua, phía U23 Malaysia đã chốt danh sách 18 cầu thủ sẽ lên đường sang Việt Nam đấu trận giao hữu. Ở lần tập trung này HLV Frank Bernhardt không thể triệu tập được đội hình mạnh mẽ nhất bởi các đội bóng trong nước không chịu nhả quân cũng như ám ảnh của chấn thương. Theo kế hoạch, trận đấu 'khai xuân' giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 7.2 tới trên SVĐ Thống Nhất (TP HCM).

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem