Thua đau, HLV Wenger dùng vấn đề tiền bạc xỉa xói M.U

Minh Chí (Theo Goal) Thứ hai, ngày 29/02/2016 10:00 AM (GMT+7)
Sau thất bại 2-3 trước M.U hồi tối qua, HLV Arsene Wenger cho rằng, nguyên nhân khiến đội bóng của ông thua cuộc là do họ không đầu tư nhiều tiền bạc như “bầy Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Trước trận cầu tâm điểm vòng 27 Premier League diễn ra trên sân Old Trafford, Arsenal được đánh giá cao hơn so với M.U, bởi họ đang có được thành tích thi đấu tốt cùng với đội hình đầy đủ ngôi sao hơn.

Tuy nhiên, Arsenal đã gây thất vọng tràn trề khi để thua 2-3 trước đội hình gồm phần lớn các cầu thủ trẻ của M.U. Thất bại này khiến Arsenal tiếp tục “giậm chân” ở vị trí thứ 3 với 51 điểm sau 27 trận, kém đội đầu bảng Leicester City 5 điểm. Trong khi đó, đội bóng của HLV Louis van Gaal leo lên vị trí thứ 5 với 44 điểm.

img

Sự thất vọng của HLV Wenger khi Arsenal để thua M.U.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng, nguyên nhân giúp M.U giành chiến thắng là do họ đã đầu tư quá nhiều tiền vào việc mua sắm cầu thủ so với Arsenal.

Wenger nói: “Vài năm trở lại đây, M.U đã đầu tư rất nhiều tiền vào việc tăng cường lực lượng. Tuy thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng họ vẫn còn David De Gea cùng hàng tiền vệ giàu kinh nghiệm.

Trong trận đấu vừa qua, Arsenal đã thi đấu không thực sự nhiệt tình. Bên cạnh đó, các học trò của tôi cũng bị ức chế bởi những pha phạm lỗi của đối phương. Mặc dù đánh mất 3 điểm, song chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu với hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng tỏ ra ngạc nhiên với màn trình diễn của tiền đạo trẻ Marcus Rashford, người đã lập cú đúp và có 1 pha kiến tạo thành bàn cho M.U.

“Cầu thủ M.U khiến tôi ngạc nhiên nhất trong trận đấu vừa qua chính là Rashford. Trong thời gian xuất hiện trên sân, cậu ấy đã thi đấu rất thông minh, năng nổ và hiệu quả” - Wenger chia sẻ.

img

BXH Premier League sau 2 trận đêm qua.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem