Thua FLC Thanh Hóa, HLV SLNA “đổ lỗi” cho... ĐT Việt Nam

PV (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 01/04/2018 21:20 PM (GMT+7)
Thất vọng khi SLNA để thua 0-1 trước FLC Thanh Hóa, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng, các cầu thủ xứ Nghệ thi đấu không đúng phong độ và nguyên nhân chính là do một vài gương mặt vừa tốn nhiều sức lực khi làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam.
Bình luận 0

Trong trận đấu thuộc vòng 4 V.League 2018 chiều nay (1.4), SLNA đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng do thiếu may mắn và dứt điểm kém, họ đã thúc thủ 0-1 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa. Trận thua này khiến SLNA tiếp tục xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH, khi mới chỉ có 1 điểm sau 3 trận đã đấu.

img

HLV Nguyễn Đức Thắng (phải).

Chứng kiến đội nhà thua trận, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra rất thất vọng. Ông cho rằng, các cầu thủ xứ Nghệ thi đấu không đúng phong độ và nguyên nhân chính là do một vài gương mặt vừa tốn nhiều sức lực khi làm nhiệm vụ ở ĐT Việt Nam.

"Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh hôm nay thi đấu không sung sức vì di chuyển quãng đường quá dài cùng đội tuyển Việt Nam. Đội của tôi có 4 cầu thủ, ngoài hai người trên là Khắc Ngọc và Quế Ngọc Hải. Họ đều đá chính ngày hôm nay nhưng vừa trải qua gần 15 tiếng đồng hồ di chuyển từ Jordan về Việt Nam", HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu sau trận đấu.

Ngoài việc cho rằng nhiều cầu thủ SLNA vừa làm nhiệm vụ cùng ĐT Việt Nam nên bị hao tổn thể lực, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không hài lòng với các sắp xếp lịch thi đấu ở V.League khi đội bóng của ông vừa tham dự AFC Cup lại có nhiều cầu thủ lên tập trung ở ĐTQG. "Có thời điểm chúng tôi đá với tần suất 4 ngày/trận. Ngày 5.4, chúng tôi sẽ lại tiếp tục đá. Chính vì vậy, tôi cảm thấy việc sắp xếp hơi bất cập", nhà cầm quân người Nghệ An nói thêm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem