Thua Leicester, Man City bất thắng trước Top 6

Minh Chí Thứ bảy, ngày 06/02/2016 22:40 PM (GMT+7)
Theo thống kê của hãng Opta, với trận thua 1-3 trước Leicester City ở vòng 25, Man City tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng trước các đội bóng trong Top 6 ở Premier League mùa này lên con số 7.
Bình luận 0

Ở trận đấu sớm vòng 25 Premier League, Man City đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi với 66% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 22 pha dứt điểm, trong đó có 4 pha trúng đích. Tuy nhiên, do công cùn, thủ kém nên đội chủ sân Etihad đã để thua 1-3 trước Leicester City.

Trận đấu này, trung vệ Robert Huth đã sắm vai người hùng bên phía Leicester khi lập cú đúp vào các phút thứ 3 và 60. Bàn còn lại của đội khách đến từ tiền vệ Riyad Mahrez (48’). Tiền đạo Sergio Aguero (87’) chính là người ghi bàn danh dự cho Man City.

img

Man City "yếu bóng vía" khi đối đầu với các đội bóng lớn.

Với chiến thắng này, thầy trò HLV Claudio Ranieri tiếp tục dẫn đầu Premier League khi có được 53 điểm sau 25 trận, hơn chính Man City (đứng thứ 2) tới 6 điểm.

Theo thống kê của hãng Opta, với trận thua này, Man City vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng trong cả 7 lần đối đầu với các đội bóng đang đứng trong Top 6 tại Premier League. Trong đó, “The Citizens” hòa 3 trận và để thua 4 trận.

Cụ thể, trong 2 lần chạm trán với Leicester, Man City hòa 1, thua 1. Ở trận lượt đi với đội đứng thứ 3 là Tottenham trên sân White Hart Lane, thầy trò HLV Manuel Pellegrini thảm bại 1-4.

Ở lần chạm trán với đội xếp thứ 4 là Arsenal tại sân Emirates, Man City để thua 1-2. Trong khi đó, kết quả trận derby thành Manchester giữa họ với gã hàng xóm M.U trên sân Old Trafford là 0-0. Trong 2 lần đụng độ đội đứng thứ 6 là West Ham, Man City hòa 1, thua 1. Sau 7 trận đấu với các đội ở Top 6, Man xanh ghi được 6 bàn và để lọt lưới tới 13 bàn.

img

BXH Premier League sau trận Man City 1-3 Leicester.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem