Thủy Tiên tặng Công Vinh điện thoại Vertu giá… 290 triệu?

P.V (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/01/2017 14:40 PM (GMT+7)
Cách đây ít phút, ca sĩ Thủy Tiên đã cho đăng tải lên trang cá nhân của mình hình ảnh ông xã Công Vinh “bóc tem” chiếc điện thoại siêu sang Vertu kèm lời nhắn: “Quà mừng ba Gạo…”. Theo tiết lộ, chiếc điện thoại Vertu này có giá khoảng 290 triệu đồng.
Bình luận 0

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên luôn có những cách thể hiện tình yêu khiến NHM phải ghen tị, trong đó đặc biệt là những món quà đắt tiền mà họ tặng nhau. Mới đây, trên trang cá nhân có hơn 5 triệu người theo dõi của mình, ca sĩ Thủy Tiên đã khoe hình ảnh ông xã Công Vinh hý hoáy “bóc tem” chiếc điện thoại siêu sang Vertu kèm lời nhắn: “Quà mừng ba Gạo, đặt mãi giờ mới đến nơi… Chúc ba luôn thành công, mẹ sẽ luôn bên cạnh ba sau mỗi cánh cửa cuộc đời… cánh cửa này khép lại cánh cửa khác sẽ mở ra, mãi mãi là như vậy”.

img

img

Công Vinh hý hoáy bóc tem chiếc Vertu mới toanh. Ảnh: FBNV.

Thủy Tiên không tiết lộ bất cứ thông tin gì về chiếc điện thoại Vertu mới toanh mà mình mới tặng Công Vinh, nhưng theo một số fan rành về công nghệ, thì đây là chiếc Vertu Signature S Navy Alligator và có giá trên thị trường vào khoảng 285 tới 290 triệu đồng.

img

img

Còn nhớ cách đây không lâu, khi nhận chức quyền Chủ tịch CLB TP HCM, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên món quà là chiếc đồng hồ nạm kim cương có giá khoảng 15.000 USD. Đây cũng là món quà anh muốn tặng vợ nhân kỷ niệm 9 năm bên nhau. Còn hồi đầu năm thì tặng một chiếc vòng vàng nạm ngọc có giá cũng không dưới 10.000 USD.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem