TIN SÁNG (21.9): VFF mời HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/09/2017 10:10 AM (GMT+7)
VFF mời HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?, HLV Vũ Hồng Việt hứa cải thiện hàng thủ U16 Việt Nam, Chelsea gặp Everton ở vòng 4 League Cup, Gundogan tiếp tục gặp “vận đen” ở Man City, Atletico đăng cai trận CK Champions League 2018-2019, Rooney sắp trở lại M.U…
Bình luận 0

VFF mời HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?

img

Một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) thừa nhận, HLV Kiatisak Senamuang đang là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc “ghế nóng” của ĐT Việt Nam. Trường hợp nhà cầm quân 44 tuổi dẫn dắt đội quân áo đỏ là hoàn toàn có thể bởi mối quan hệ thân thiết giữa ông và bầu Đức. Hơn thế nữa, “Zico Thái” đã từ chức sau trận thua của Port FC hồi chiều qua.

HLV Vũ Hồng Việt hứa cải thiện hàng thủ U16 Việt Nam

Trưa qua, U16 Việt Nam đã có trận ra quân tại vòng loại U16 châu Á 2018 và giành thắng lợi với tỷ số 5-2 trước U16 Campuchia. Tuy giành chiến thắng, nhưng các học trò của HLV Vũ Hồng Việt lại lộ ra điểm yếu về hàng thủ khiến không ít người lo lắng. Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Việt hứa sẽ cải thiện hàng thủ ở những trận đấu sau.

Chelsea gặp Everton ở vòng 4 League Cup

img

LĐBĐ Anh (FA) vừa tiến hành lễ bốc thăm chia cặp vòng 4 League Cup. Lá thăm may rủi đưa Chelsea chạm trán Everton. Trong khi đó, M.U đối đầu Swansea.

Mourinho ca ngợi sự chuyên nghiệp của các học trò

HLV Jose Mourinho đã ca ngợi sự chuyên nghiệp của các học trò sau khi chứng kiến M.U hạ gục Burton Albion với tỷ số 4-1 tại vòng 3 League Cup diễn ra hồi rạng sáng nay. “Đôi khi những cầu thủ sẽ tỏ ra thiếu nghiêm túc trong những trận đấu cúp như thế này. Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi và cả Burton đã chơi rất chuyên nghiệp”, Mourinho phát biểu”.

Atletico đăng cai trận CK Champions League 2018-2019

img

SVĐ Wanda Metropolitano.

LĐBĐ châu Âu (UEFA) xác nhận, trận chung kết Champions League mùa giải 2018-2019 sẽ được tổ chức tại Wanda Metropolitano, SVĐ mới của Atletico Madrid. 

Gary Neville khuyên M.U mua Sanchez

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng, M.U nên tận dụng cơ hội Alexis Sanchez đang rơi vào tình trạng bất ổn vì muốn rời Arsenal để chiêu mộ tiền đạo người Chile này. Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Sanchez suýt gia nhập Man City, nhưng lại bị “Pháo thủ” ngăn lại.

Gundogan tiếp tục gặp “vận đen” ở Man City

img

Ilkay Gundogan (nằm).

Rạng sáng nay, Man City đã vượt qua West Brom với tỉ số 2-1 tại vòng 3 League Cup. Tuy giành quyền đi tiếp vào vòng trong nhưng nửa xanh thành Manchester đã phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi tiền vệ Ilkay Gundogan lại tiếp tục dính chân thương. Điều đặc biệt, cầu thủ người Đức vừa mới trở lại vào tuần trước sau khi dành cả mùa giải năm ngoái trong bệnh viện để phục hồi chấn thương dây chằng. Hiện tại, tình hình thương tích cụ thể của Gundogan chưa được xác định cụ thể. Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola cho rằng chấn thương này không nặng lắm.

Chủ tịch PSG lên tiếng về tin đồn bất hòa giữa Neymar và Cavani

Chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi khẳng định, tin đồn tiền đạo Neymar và Edinson Cavani đã nảy sinh mâu thuẫn sau vụ tranh đá penalty trong trận gặp Lyon hồi rạng sáng 18.9 vừa qua chỉ là sự bịa đặt của truyền thông.

Rooney sắp trở lại M.U

img

Giới truyền thông Anh loan tin, Ban lãnh đạo M.U đã sẵn sàng đón tiền đạo Wayne Rooney trở lại với vai trò đại sứ của CLB. Được biết, đây là lời hứa mà “Quỷ đỏ” đã dành cho “R10” khi cả 2 kí bản hợp đồng vào năm 2014. Ngày 9.7 vừa qua, cựu tuyển thủ Anh chính thức chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford sau 13 năm gắn bó (2004-2017) để quay về khoác áo CLB Everton.

HLV ĐT Tây Ban Nha cảnh báo Costa

HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha - Julen Lopetegui khẳng định, ông sẽ không triệu tập tiền đạo Diego Costa chừng nào anh chưa trở lại thi đấu bình thường. Hiện tại, Costa vẫn chưa chịu trở lại hội quân cùng Chelsea dù được HLV Antonio Conte điền tên vào danh sách 25 cầu thủ dự Premier League mùa này.

BXH, kết quả bóng đá sáng ngày 21.9: M.U mở tiệc, Real thua sốc

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu và vòng 3 League Cup diễn ra rạng sáng nay, Atletico, M.U, Man City, Chelsea, Arsenal, Dortmund, Juve, AC Milan đều giành chiến thắng. Bất ngờ đã xảy ra khi Real thất thủ trước Betis. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem