TIN SÁNG (28.12): Công Phượng lỡ cơ hội dự VCK U23 Châu Á 2018?

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 28/12/2017 10:40 AM (GMT+7)
Công Phượng lỡ cơ hội dự VCK U23 Châu Á 2018?, Hà Nội FC phủ nhận tin đồn Hoàng Vũ Samson sang Thai League chơi bóng, Icardi “tỏ tình” với Real, “Van Dijk không xứng đáng với giá 75 triệu bảng”, Zidane sắp cho Benzema “ra rìa…
Bình luận 0

Công Phượng lỡ cơ hội dự VCK U23 Châu Á 2018?

img

Trong buổi tập chiều qua, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị dính chấn thương khá nặng do mặt sân trơn trượt. Theo tiết lộ của các bác sĩ, khả năng chân sút thuộc biên chế HAGL không thể dự VCK U23 Châu Á 2018 là khá cao bởi chỉ còn 11 ngày nữa là giải đấu này chính thức khởi tranh. Đây là một thông tin không thể xấu hơn với HLV Park Hang-seo và các cộng sự. Trong sơ đồ 3-4-3 mà vị chiến lược gia này áp dụng cho U23 Việt Nam, Công Phượng đóng vai trò cực kì quan trọng ở tuyến tiền đạo.

Mbappe không còn thần tượng Ronaldo

Tiền đạo Kylian Mbappe (PSG) tiết lộ, siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) là thần tượng thủa nhỏ của anh chứ không phải hiện tại. Đồng thời, tuyển thủ Pháp khẳng định muốn vượt mặt “CR7” ngay trong năm 2018.

Hà Nội FC phủ nhận tin đồn Hoàng Vũ Samson sang Thai League chơi bóng

img

HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định, tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC ở V.League 2018. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn chân sút 29 tuổi sẽ chia tay đội bóng Thủ đô để khoác áo nhà đương kim vô địch Thai League - Buriram United.

Bùi Tiến Dũng hé lộ mục tiêu của U23 Việt Nam

Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều qua, hậu vệ Bùi Tiến Dũng cho biết, U23 Việt Nam đang đặt quyết tâm tỏa sáng ở VCK U23 Châu Á 2018. “Dù thời tiết có mưa rét nhưng bọn em vẫn tập luyện với quyết tâm cao nhất, không ngại mưa hay rét. HLV Park tập cho bọn em vào sân phải thông tin lẫn nhau, từ tuyến dưới lên trên tạo thành sự liên kết. BHL chỉ ra cho các cầu thủ vào sân phải tự tin, cố gắng thể hiện trong cả tập luyện lẫn thi đấu”, Tiến Dũng phát biểu.

Icardi “tỏ tình” với Real

img

Giới truyền thông Italia loan tin, tiền đạo Mauro Icardi đã đánh tiếng để tới Real Madrid trong TTCN 2018, bất chấp việc hợp đồng của anh và Inter còn thời hạn tới tháng 6.2021.

Wenger yêu cầu Mourinho bớt kêu ca về tài chính

HLV Arsene Wenger vừa lên tiếng yêu cầu người đồng nghiệp hãy ngừng ngay việc kêu ca về tài chính. Theo “Giáo sư”, ông mới là người chịu thiệt thòi trong việc chi tiêu mua sắm cầu thủ trong suốt 21 năm làm việc ở Arsenal. Mới đây, “Người đặc biệt”, đã than vãn về việc M.U chi gần 300 triệu cho ông mua sắm trong hơn 1 năm làm việc ở đây là không đủ.

 “Van Dijk không xứng đáng với giá 75 triệu bảng”

img

Cựu danh thủ Alan Shearer cho rằng, Ban lãnh đạo Liverpool đã sai lầm khi bỏ ra số tiền 75 triệu bảng để đưa trung vệ Virgil van Dijk từ Southampton về sân Anfield cách đây ít giờ. Theo Shearer, tuyển thủ Hà Lan không xứng đáng với mức phí đó.

Quả bóng Vàng thế giới năm 1995 đắc cử Tổng thống

Cách đây ít giờ cựu tiền đạo George Weah đã trở thành Tổng thống Liberia sau khi đánh bại Joseph Boakai (người giữ chức phó Thủ tướng Liberia). Hồi năm 1995, cựu cầu thủ AC Milan từng giành danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới.

Zidane sắp cho Benzema “ra rìa

img

Theo Mundo Deportivo, HLV Zinedine Zidane đang có kế hoạch loại tiền đạo Karim Benzema khỏi đội hình xuất phát của Real Madrid trong những trận đấu tới. Thay vào đó, “Zizou” muốn trao cơ hội cho Marco Asensio và Gareth Bale.

Klopp hé lộ chấn thương của Sturridge

Trên trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp xác nhận, tiền đạo Daniel Sturridge đã bị dính chấn thương gân kheo trong trận Liverpool thắng Swansea 5-0 hồi tối 26.12 vừa qua. Được biết, tình hình chấn thương của tuyển thủ Anh không quá nghiêm trọng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem