TIN SÁNG (31.8): Chuyên gia Việt khuyên ông Chung “gái” loại Công Phượng

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 31/08/2017 10:10 AM (GMT+7)
Chuyên gia Việt khuyên ông Chung “gái” loại Công Phượng, hé lộ lý do Quế Ngọc Hải lỡ cơ hội lên tuyển, Chủ tịch Atletico lạc quan về thương vụ Costa, người cũ khuyên Arsenal bán Ozil, M.U tính chi 50 triệu bảng mua Asensio, Deschamps lý giải nguyên nhân “ghẻ lạnh” Benzema… là những tin chính trong điểm tin thể thao sáng 31.8.
Bình luận 0

Chuyên gia Việt khuyên ông Chung “gái” loại Công Phượng

img

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng, HLV Mai Đức Chung nên loại một số cầu thủ vừa dự SEA Games 29 vì vấn đề thể lực và vừa để cảnh cáo để họ phấn đấu hơn trong tương lai. “Theo tôi, có rất nhiều cầu thủ U22 Việt Nam vẫn còn chưa phục hồi hết thể lực, tinh thần sau SEA Games vì thế gọi họ lên có nhiều rủi do. Tôi không ngạc nhiên khi việc gọi Phí Minh Long lên tuyển của ông Chung bị bàn tán. Thực ra với trường hợp sai lầm nghiêm trọng như Phí Minh Long, nếu có trừng phạt 1 chút bằng việc không gọi lên tuyển cũng chẳng sao. Thay vào đó, việc không lên tuyển sẽ cho em thời gian nghỉ ngơi và thêm quyết tâm để phấn đấu trong tương lai. Nếu cứ có sai sót rồi lại nhân nhượng theo kiểu này thì là tiền lệ không hay chút nào. Với các cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Văn Thanh... thì không lo. Nhưng với Công Phượng chẳng hạn, nếu cậu ấy chưa thật sự sẵn sàng thì có thể cho tạm nghỉ. Trận tới với Campuchia không hề đơn giản đâu. Nhiều cầu thủ của mình thì tâm lý chưa ổn định trong khi họ chơi tốt và có lợi thế sân nhà. Nếu ĐT Việt Nam không nỗ lực hết sức thì khó thắng đối thủ này”, ông Hải phát biểu.

“Messi Hàn” sắp sang Serie A thi đấu

Theo Football-italia, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” - Lee Seung-woo đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho đội bóng ở Serie A là Hellas Verona. Trước đó, Dortmund cũng từng đánh tiếng để có được cầu thủ 19 tuổi. Seung-woo từng có 6 năm luyện tập ở lò đào tạo của Barcelona (2011-2017).

Hé lộ lý do Quế Ngọc Hải lỡ cơ hội lên tuyển

img

Trong buổi phỏng vấn mới đây, trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết, nguyên nhân anh không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho lượt trận thứ 3, vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia vào ngày 5.9 tới là do bị dính chấn thương. Được biết, ban đầu Ngọc Hải vẫn được HLV Mai Đức Chung triệu tập nhưng đành phải rút lui.

Gary Neville bi quan về tình hình của Arsenal

Cựu danh thủ Gary Neville cho biết, ông cảm thấy rất buồn về tình hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Theo cựu cầu thủ M.U, “Pháo thủ” đang trải qua những ngày u ám khi những trụ cột như Alexis Sanchez, Alex Oxlade-Chamberlain và Shkodran Mustafi đều chuẩn bị ra đi. Chamberlain đang được cho là muốn chuyển tới Liverpool, trong khi Sanchez đang được Man City liên hệ còn Mustafi thì đang rất gần với Inter Milan.

Chủ tịch Atletico lạc quan về thương vụ Costa

img

Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo vẫn tỏ ra rất lạc quan về việc tiền đạo Diego Costa sẽ trở lại “Los Colchoneros” sau khi CLB này hết án cấm chuyển nhượng (tháng 1.2018). Tuy vậy, vị doanh nhân 69 tuổi thừa nhận việc đàm phán với Chelsea rất phức tạp.

Lindelof thừa nhận bản thân nổi tiếng hơn khi tới M.U

Trung vệ tân binh Victor Lindelof thừa nhận, từ khi chuyển qua khoác áo M.U thì anh được nhiều người chú ý hơn thời còn chơi bóng ở Benfica. Tuyển thủ Thụy Điển vẫn chưa ra sân một phút nào ở Premier League. Thậm chí, anh còn không có tên trên băng ghế dự bị. Được biết, HLV Jose Mourinho muốn cho Lindelof có thêm thời gin để thích nghi với môi trường ở “Quỷ đỏ”.

Người cũ khuyên Arsenal bán Ozil

img

Cựu danh thủ Emmanuel Petit vừa lên tiếng kêu gọi đội bóng cũ Arsenal cần bán tiền vệ Mesut Ozil càng sớm càng tốt. “Từ lâu rồi tôi chưa thấy cậu ấy chơi một trận đấu tốt. Cũng đã rất lâu rồi kể từ khi cậu ấy có một chuỗi những màn trình diễn tuyệt vời. Cậu ấy vẫn có khả năng tạo ra một màn trình diễn tốt nhưng để có được sự ổn định trong vài tuần liên tục thì không thể. Tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ được chứng kiến Ozil đạt tới đẳng cấp ấy một lần nữa. Điều khiến tôi thất vọng nhất là thái độ của cậu ấy. Ozil đang có thái độ cam chịu thất bại trên sân. Và thái độ thảm họa từ cậu ấy đã lan truyền cả sang các đồng đội xung quanh. Dẫu vậy, Wenger vẫn giữ cậu ấy trên sân. Nếu tôi là HLV của Ozil, tôi sẽ nói với cậu ta thế này: “Cậu muốn ra đi đúng không Ozil? Cậu nhìn thấy cánh cửa kia không? Đi ra nhớ khép cửa vào nhé”. Còn nếu tôi là Wenger thì tôi sẽ nói đơn giản thôi: “Cuốn xéo khỏi đây mau”, Petit bức xúc nói.

Roy Hodgson muốn dẫn dắt Palace

Tờ SunSport đưa tin, HLV Roy Hodgson đã với Crystal Palace với mong muốn đội bóng đang cân nhắc việc sa thải HLV Frank De Boer. Hodgson hiện vẫn đang “thất nghiệp” kể từ khi chia tay ĐT Anh sau VCK EURO 2016. 

M.U tính chi 50 triệu bảng mua Asensio

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid “nhả” tiền vệ Marco Asensio trước khi “phiên chợ Hè” 2017 đóng cửa.

Deschamps lý giải nguyên nhân “ghẻ lạnh” Benzema

Trả lời phỏng vấn trên tờ Le Parisien, HLV Didier Deschamps cho biết, nguyên nhân ông không triệu tập tiền vệ Karim Benzema (Real Madrid) lên ĐT Pháp vì tôn trọng quyết định của tập thể. Ông khẳng định đây là điều tốt cho “Gà trống” ở thời điểm này. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem